Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã có kế hoạch chiêu mộ Belotti

Thứ Sáu 07/04/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd đang có một kế hoạch tiếp cận tiền đạo mới nổi của đội tuyển Italia, Andrea Belotti, như là một giải pháp để đề phòng trường hợp họ vuột mất Antoine Griezmann.

Andrea Belotti đang là cái tên mới nổi của bóng đá Ý, với phong độ ghi bàn ấn tượng tại Serie A mùa này. Chỉ qua 27 trận đấu, chân sút sinh năm 1993 đã có tới 23 bàn thắng và đứng thứ hai trong danh sách những cây làm bàn xuất sắc nhất giải, sau Edin Dzeko. Điều đó giúp Belotti nhanh chóng được triệu tập lên đội tuyển Ý. Không mất nhiều thời gian để làm quen, chân sút đang khoác áo Torino này bỏ túi cho riêng mình 3 bàn thắng qua 7 trận đấu, một thành tích đáng khen ngợi.

Andrea Belotti la mon hang hot cua ky chuyen nhuong mua he
Andrea Belotti là món hàng hot của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Phong độ ấy khiến cho Belotti nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đại gia như Chelsea hay Real Madrid. Mới nhất, đến lượt Man Utd cũng nhảy vào cuộc đua, như là một trường hợp đề phòng việc họ không chiêu mộ thành công Antoine Griezmann. Quỷ Đỏ đang có một phương án khá khôn ngoan trong việc chèo kéo chân sút đến từ Bergamo.

Cụ thể, theo tờ Calcio Mercato, Jorge Mendes đang lên kế hoạch trở thành người đại diện của tiền đạo Belotti, qua đó giúp Jose Mourinho dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này. Nếu như Jorge Mendes thành công, khả năng Belotti sẽ khoác áo Man Utd trong mùa giải tới là rất cao, khi ông cũng là người đại diện của Mourinho.

Man Utd gần như chắc chắn sẽ phải chiêu mộ một chân sút thượng hạng trong mùa hè tới, bởi là trong thời gian qua, Ibrahimovic đang rất thất vọng với phong độ của đội nhà và chưa sẵn sàng gia hạn hợp đồng. Mới nhất, Antoine Griezmann cũng khẳng định rằng anh vẫn đang hạnh phúc tại Atletico và không muốn đi đâu cả. Nếu như Man Utd không thể giành vé dự Champions League mùa tới, mà đó là khả năng không nhỏ, thì Griezmann chắc chắn sẽ không chịu cập bến Old Trafford. Khi đó, một chân sút mới nổi như Belotti sẽ là phương án thích hợp hơn với Quỷ đỏ thành Manchester.

Thông tin cơ bản về Andrea Belotti

Ngày sinh: 20/12/1993

Nơi sinh: Bergamo, Lombardy, Italia

Vị trí sở trường: Tiền đạo

Chiều cao: 1m81

Thành tích tại Serie A: 41 bàn thắng qua 100 trận đấu


Chiêm ngưỡng cú hattrick của Belotti vào lưới Palermo

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X