Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã biết thắng, David Moyes được dịp "cười thả ga"

Chủ Nhật 12/01/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trong năm 2014 bằng chiến thắng 2-0 trước Swansea trên sân Old Trafford. Sau trận đấu đấu, HLV David Moyes lên tiếng khẳng định đội bóng hoàn toàn xứng đáng có 3 điểm.

M.U của David Moyes đã biết thắng trong năm 2014
M.U của David Moyes đã biết thắng trong năm 2014


Trước khi bước vào trận đấu với Swansea (vòng 21 Premier League), M.U phải đối mặt với rất nhiều những lời chỉ trích bởi phong độ nghèo nàn thời gian qua. Tuy nhiên, ở vào thời điểm quan trọng nhất, đội quân của HLV David Moyes đã kịp lên tiếng. Đúng 1 tuần sau thất bại trước Swansea ngay tại Old Trafford (vòng 3 FA Cup), M.U đã đòi được nợ bằng chiến thắng 2-0 bằng các bàn thắng của Danny Welbeck và Antonio Valencia.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV David Moyes cho biết: "Tôi nghĩ M.U đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu hoàn hảo nhưng không thể có được bàn thắng sớm. Welbeck đã có cơ hội làm điều đó, nhưng cậu ta không thành công. Quỷ đỏ xứng đáng có được chiến thắng này, dù không thực sự có nhiều cơ hội".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng không quên khen ngợi tài năng trẻ Adnan Januzaj, cầu thủ đã có màn trình diễn rất tốt ở trận đấu này.

"Januzaj đã thể hiện được tài năng ngay từ những ngày đầu tiên có mặt ở M.U. Cậu ấy nói rằng mình có thể thi đấu ở bất cứ đâu và không hề tỏ ra hồi hộp hay lo lắng. Januzaj cần được chỉ dạy và tích lũy thêm kinh nghiệm, bởi cậu ấy vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân. Những gì Januzaj đã làm được thật đáng kinh ngạc. Với tài năng thiên bẩm, cậu ấy thậm chí còn có thể tiến bộ hơn. Tôi nghĩ Januzaj sẽ chứng minh được điều đó trong thời gian tới".

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Swansea đêm qua, M.U đã được 37 điểm sau 21 trận đấu. Họ vẫn đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Cuối tuần tới, M.U và Chelsea sẽ đối đầu nhau tại Stamford Bridge.

theo bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X