Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cũng muốn có Wilfried Zaha?

Thứ Tư 14/11/2012 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Wilfried Zaha đang là một “hiện tượng” gây sốt ở Anh, và được khá nhiều CLB lớn để ý. Man Utd chính là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 17 tuổi này.

Cũng theo thông tin được tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hỏi mua Wilfried Zaha vào ngay lúc này. Tuy nhiên, họ sẽ chấp nhận để anh thi đấu hết mùa giải năm nay trong màu áo Crystal Palace, và Wilfried Zaha sẽ chính thức gia nhập Old Trafford vào mùa Hè năm sau (giống như bản hợp đồng của Chris Smalling trước đây). Được biết, BLĐ Man Utd cũng đã gửi trinh sát viên đến để theo dõi màn trình diễn của Zaha trước Leicester vào ngày 27/10 vừa qua.



Wilfried Zaha
Wilfried Zaha

Có thể nói Zaha đang gây được sự chú ý rất nhiều từ giới truyền thông Anh, khi những ngày gần đây, thông tin của anh được đăng tải trên khắp các trang báo lớn ở xứ sở sương mù. Không phải dĩ nhiên mà tên tuổi

Zaha lại được người ta nhắc đến nhiều như vậy. Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Crystal Palace đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt những CLB tên tuổi. Năm nay mới chỉ 20 tuổi, nhưng Zaha đang là một trong những trụ cột của Crystal Palace, khi anh đã có 107 trận thi đấu, cùng với 14 bàn thắng. Vừa qua, Zaha cũng đã vinh dự được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐT Anh tham dự trận giao hữu với ĐT Thụy Điển. Hợp đồng giữa Zaha và Crystal Palace đến năm 2017 mới chính thức hết hạn, chính vì lý do đó mà đồng chủ tịch của CLB, ông Steve Parish khẳng định sẽ không để anh rời Selhurst Park nếu chưa nhận đủ 20 triệu bảng. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ 17 tuổi này được xác định nằm trong khoảng 10 triệu bảng.

Man Utd đang là một trong những ông lớn của bóng đá Anh hiện vẫn giữ được lối chơi đánh cánh truyền thống. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, đôi cánh lại đang là nỗi thất vọng lớn của NHM Quỷ đỏ. Trong khi Ashley Young chưa lấy lại được cảm giác sau chấn thương, thì Valencia có vẻ như đang phải chịu khá nhiều áp lực từ chiếc áo số 7, và thi đấu không thực sự tốt. Tuy nhiên, có lẽ vị trí mà Sir Alex muốn thay thế nhất lúc này là Nani, người đang sa sút phong độ một cách thảm hại. Kể từ sau khi trở về từ EURO 2012, Nani không còn là chính mình. Anh thi đấu rườm rà, thiếu hiệu quả, và đó là lý do tại sao ở mùa giải năm nay, Nani liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, muốn có được Wilfried Zaha, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với Arsenal, Man City, Liverpool, Tottenham hay cả Real Madrid, đội bóng cũng được cho là đang rất “kết” tiền vệ này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X