Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể sẽ không mua sắm trong tháng Một tới

Thứ Ba 10/12/2013 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV David Moyes thừa nhận rằng Manchester United có thể sẽ tiếp tục giữ nguyên sự thận trọng trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới, giống như cách mà họ từng làm khi chỉ đưa về đúng Fellaini trong những ngày cuối cùng mùa hè vừa qua.

Để thua hai trận liên tiếp trên sân nhà khi lần lượt thúc thủ trước Everton rồi Newcastle, Man Utd đang rơi xuống vị trí thứ chín trong bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 13 điểm. Giờ đây, nỗi thất vọng cũng như những tín hiệu bi quan đang bao trùm lấy cả tập thể MU. Thứ có thể giúp người ta lấy lại niềm tin chính là ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới, khi MU có thể sẽ được bổ sung những cái tên sáng giá nhằm cứu vãn tình hình u ám hiện tại.

david moyes
HLV David Moyes vẫn chưa thực sự muốn mua sắm

Tuy nhiên, hi vọng đó đang chập chờ lóe lên nay lại có nguy cơ bị dập tắt. Chính HLV David Moyes là người tiếp tục khiến đại đa số fan hâm mộ MU phải cảm thấy thất vọng khi đưa ra một tuyên bố cho biết sẽ tiếp tục giữ nguyên thái độ thận trọng trên thị trường chuyển nhượng, dù ai cũng hiểu rằng đã đến lúc MU cần mua sắm để tạo nên sự đột biến thay đổi tình hình.

Hiện tại ngoài hàng công đang tạm yên tâm ra, cả hàng thủ lẫn tuyến tiền vệ MU đều đang có vấn đề, đặc biệt là hàng tiền vệ. Ngoài Carrick, những tiền vệ trung tâm của MU đều không thể đáp ứng được yêu cầu. Hai cánh của MU cũng cần đến lúc phải "thay máu". Dù vậy, HLV David Moyes vẫn bảo thủ như những ngày đầu:" Ở bất kì kỳ chuyển nhượng nào, bạn cũng không thể mua một loạt cầu thủ được.

Tôi nghĩ rằng việc đó cần được tiến hành trong một khoảng thời gian hợp lý. Nếu việc mua sắm thực sự cần thiết, chúng tôi sẽ làm vậy. Nếu không, chúng tôi sẽ tiến hành việc đó trong mùa hè năm sau. Đội bóng luôn cần được bổ sung những cầu thủ thực sự tài năng và điều đó sẽ không thay đổi. Tôi không nghĩ mình phải chịu bất cứ áp lực nào về việc phải mua sắm trong mùa đông. Nhưng nếu thực sự cần, tôi sẽ làm điều đó".

Phát biểu này của HLV David Moyes tiếp tục khiến các cổ động viên MU cảm thấy chạnh lòng. Còn nhớ hồi mùa hè vừa qua, chính sự chần chừ của HLV David Moyes cũng như MU đã làm tuột mất một loạt mục tiêu. Cuối cùng, MU chỉ vội vã mua được đúng Fellaini với mức giá được cho là cao hơn mức bình thường nhưng tân binh người Bỉ vẫn chẳng để lại được nhiều ấn tượng.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X