Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd công bố danh sách 25 cầu thủ thi đấu tại Premier League

Thứ Năm 04/09/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đã chính thức công bố 25 gương mặt được đăng ký thi đấu tại Premier League mùa tới.

Hôm nay, các câu lạc bộ (CLB) đều phải đăng ký những cầu thủ sẽ thi đấu tại Premier League trong lượt đi của mùa giải. Ban tổ chức yêu cầu các CLB phải đăng ký 25 cầu thủ.

Anderson (phải) vẫn nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd
Anderson (phải) vẫn nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd

Với việc đẩy đi không ít những cầu thủ thuộc tiêu chuẩn "home grown" như Rioferdinand, Welbeck... hay việc lão tướng Ryan Giggs giải nghệ, Man Utd chỉ còn 8 cầu thủ thuộc diện "gà nhà" trong lần đăng ký này. Ngoài ra, điểm gây ấn tượng là một loạt tân binh với tổng giá trị lên tới 150 triệu bảng mới cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng hiện diện như Herrera, Di Maria, Falcao, Blind và Rojo.

Trong đó, mỗi CLB phải có ít nhất 8 cầu thủ thuộc diện "home grown" (nghĩa là những cầu thủ đến từ bất cứ quốc gia nào trên thế giới nhưng phải được đăng ký thi đấu tại các đội bóng ở Anh hoặc xứ Wales từ 16-21 tuổi. Ngoài ra, các CLB không cần đăng ký mà có thể thoải mái sử dụng những cầu thủ dưới 21 tuổi.

Một số cầu thủ nổi bật như Luke Shaw, Januzaj... không nằm trong danh sách 25 cầu thủ được đăng ký do chưa đến 21 tuổi. Còn những Fellaini và Anderson sở dĩ vẫn được đăng ký là do bộ đôi này vẫn chưa thể thanh lý nên HLV Van Gaal muốn trao cơ hội cuối cùng trước kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015.

Dưới đây là danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd:

Cầu thủ "ngoại" (17): Anderson, Blind, De Gea, Di Maria, Fellaini, Falcao, Herrera, Lindegaard, Mata, Rojo, Valencia, Van Persie.
"Home grown" (8): Amos, Carrick, Evans, Jones, Fletcher, Lingard, Rooney, Smalling, Young.
U-21 (không giới hạn): Blackett, James, Januzaj, Pereira, Shaw, Vermijl, Wilson,....

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X