Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thêm cầu thủ phải nghỉ hết mùa sau trận derby

Thứ Sáu 28/04/2017 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho có thể hài lòng khi chiến thuật của ông đã mang về 1 điểm quý giá cho Man Utd trong trận derby thành Manchester. Nhưng đổi lại, tin buồn cũng ập đến với “người đặc biệt” ở trường hợp của cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah.

Fosu-Mensah chỉ được tung vào sân trong khoảng 10 phút cuối trận,  sau khi Fellaini phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân. Tuy nhiên cầu thủ 19 tuổi này đã không gặp may mắn trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Fosu-Mensah
Fosu-Mensah đã bị trật khớp vai

Nói chính xác hơn, cầu thủ trẻ đa năng người Hà Lan đã quá đen đủi. Anh đã bị trật khớp vai trong một tình huống ngăn chặn Kompany ở pha đá phạt của Man City. Ở pha bóng đó, Fosu-Mensah đã bị ngã ra và một cầu thủ nào đó đã nhẫm lên vai của anh. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy Fosu-Mensah đã bị trật khớp vai và điều đó cũng đồng nghĩa với việc mùa giải này đã kết thúc với cầu thủ sinh năm 1998.

Đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận điều này: “Fosu-Mensah đã dính một chấn thương đặc biệt nghiêm trọng. Đáng tiếc là tình huống đó xảy ra ở pha bóng cuối cùng của trận đấu.” Fosu-Mensah là một mẫu cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí của hàng thủ và tiền vệ. Vì thế Fosu-Mensah luôn là một sự lựa chọn trên băng ghế dự bị với HLV Jose Mourinho.

Man City 0-0 MU (KT): Fellaini ăn thẻ đỏ, Quỷ đỏ thoát thua ngoạn mục ở derby
Một trận đấu kiên cường của M.U. Các học trò của Mourinho dù chơi thiếu người trong khoảng 10 phút cuối vẫn bảo toàn mành lưới. Khoảng cách 1 điểm được giữ...

Khi mà Smalling, Jones và Rojo đều chấn thương, trong khi Bailly có dấu hiệu quá tải, Fosu-Mensah đã được tính tới như một phương án đá chính ở cuộc đón tiếp Swansea vào chủ nhật tới. Tuy nhiên anh không may đã gặp chấn thương rất nặng.

Fosu-Mensah là cầu thủ thứ 7 của Man Utd đang phải “nằm viện” ở thời điểm hiện tại. Ngoại trừ Pogba và Mata đều đang nỗ lực để trở lại thi đấu trong ít ngày tới, các trường hợp còn lại, bao gồm cả Ibrahimovic, đều gần như sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đó là chưa kể Fellaini cũng sẽ phải vắng mặt ở 3 trận đấu tới tại Premier League.

Với 1 điểm giành được trước Man City, Man Utd đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận đấu nữa trong tay. Dẫu vậy, lịch thi đấu sắp tới của họ không thực sự thuận lợi, khi cặp đôi vùng Bắc London là Arsenal và Tottenham đang chờ họ phía trước.



 
Những bài viết nóng hổi và hấp dẫn khác về derby Manchester đêm qua trên Bongda24h

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X