Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể tan đàn xẻ nghé vì sự trở lại của Ibrahimovic

Thứ Hai 20/11/2017 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ David Ginola lo ngại viễn cảnh không hoàn toàn tích cực sau khi tiền đạo người Thụy Điển chính thức tái xuất sân cỏ sau chấn thương dài hạn.

Hồi phục thần tốc chấn thương dây chằng đầu gối, Zlatan Ibrahimovic chỉ mất 7 tháng trước để chính thức tái xuất sân cỏ mới đây, tức thậm chí sớm hơn so với dự kiến khoảng đầu năm 2018. Không ghi bàn trong khoảng hơn 10 phút ít ỏi trên sân trận đại thắng MU 4-1 Newcastle nhưng rõ ràng, tiền đạo người Thụy Điển đã lập tức tạo hiệu ứng cả về chuyên môn và tinh thần.

Man Utd co the tan dan xe nghe vi su tro lai cua Ibrahimovic hinh anh
Zlatan Ibrahimovic

Nói chung, Ibra đã trở lại thời điểm không thể đúng lúc hơn khi mùa giải đang dần bước vào giai đoạn cam go và dày đặc lịch thi đấu. Ngôi sao 36 tuổi sẽ chia lửa với Romelu Lukaku trên hàng công Quỷ Đỏ và san sẻ gánh nặng ghi bàn. CĐV Quỷ Đỏ nào cũng chờ đợi viễn cảnh này, thế nhưng họ vừa mới nhận lời cảnh báo từ cựu danh thủ David Ginola.

Theo tiền vệ cánh một thời người Pháp, Ibra có thể gây nên những rạn nứt nội bộ trong phòng thay đồ Old Trafford khi giờ đây, vai trò chủ lực không còn thuộc về anh mà là đàn em người Bỉ. Ginola lấy ví dụ tiêu biểu từ ngay chính đội bóng cũ Paris Saint-Germain, CLB mà ngôi sao Thụy Điển khoác áo trước khi gia nhập Man Utd năm ngoái.

“Lukaku đang là kép chính, là chủ lực, là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công MU. Cậu ấy được hỗ trợ bởi những cầu thủ trẻ nhỏ tuổi hơn xung quanh, với cả Rashford và Martial đều là những chàng trai lành tính và không thích nói nhiều. Giờ thì đã có thêm Zlatan rồi và hai cá tính này có lẽ sẽ không có sự nhường nhịn dành cho nhau.”

“Như thời ở Paris vậy, Cavani không dám hé môi nửa lời với Zlatan dù là những người đồng đội phụ thuộc lẫn nhau trên hàng công. Chỉ khi Zlatan ra đi, Cavani dường như đã được giải phóng và chơi hay hơn hẳn. Chưa chắc sự trở lại lần này của Zlatan sẽ đem lại bình yên cho phòng thay đồ Man Utd, tôi muốn xem coi Mourinho rồi sẽ giải quyết chuyện này như thế nào.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X