Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể ra sân với đội hình đắt giá nhất lịch sử Premier League

Chủ Nhật 13/08/2017 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình xuất phát của Manchester United trước West Ham trong trận mở màn Premier League có thể là đội hình đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

 
Hè này, Man Utd đã chi ra 146 triệu bảng để bổ sung thêm ba tân binh gồm Romelu Lukaku (75 triệu), Nemanja Matic (40 triệu) và Victor Lindelof (35 triệu). Mùa trước, "quỷ đỏ" cũng chi ra khoản tiền 159 triệu bảng cho ba cầu thủ Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly. 

Man Utd co the tung ra san doi hinh dat gia nhat trong lich su o tran gap West Ham.
Man Utd có thể tung ra sân đội hình đắt giá nhất trong lịch sử ở trận gặp West Ham. Ảnh: Daily Mail.

Trong trận mở màn Premier League 2017-18, Jose Mourinho có thể sẽ tung cả 6 tân binh được ông mang về kể từ ngày tiếp quản Man Utd vào sân khi phải làm khách của West Ham. Nếu điều đó xảy ra, "quỷ đỏ" có thể sở hữu đội hình xuất phát đắt giá nhất trong lịch sử Premier League theo đánh giá của Daily Mail.
 
Ngoài 6 tân binh nói trên, 5 cái tên đắt giá có thể sẽ được tung vào sân gồm David De Gea, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Ander Herrera và Anthony Martial. Trong số này ngoài Martial chưa chắc chắn, cả bốn cái tên còn lại đều là những lựa chọn tốt nhất vào lúc này của Jose Mourinho cho từng vị trí.
 
Nếu đội hình này được ráp nối, Man Utd sẽ sở hữu đội hình trị giá 406 triệu bảng. So với đội hình đắt giá của Man Utd, West Ham rõ ràng lép vế hơn hẳn về giá trị cầu thủ. "The Hammer" chỉ có hai cầu thủ có giá chuyển nhượng từ 20 triệu bảng trở lên là Marko Arnautovic (20 triệu, có thể tăng lên 25 triệu) và Andre Ayew (20.5 triệu). Đây cũng là hai bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất của West Ham trong hai kỳ chuyển nhượng hè gần nhất.
 
Đội hình đắt giá của Man Utd theo giá trị chuyển nhượng: David De Gea (18.9 triệu) - Antonio Valencia (16), Victor Lindelof (31), Eric Bailly (30), Matteo Darmian (12.7) - Ander Herrera (29), Nemanja Matic (40), Paul Pogba (89) - Henrikh Mkhitaryan (30), Anthony Martial (35), Romelu Lukaku (75).
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X