Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể mất Mourinho vào tay… Arsenal

Thứ Hai 21/03/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Wenger đang chịu rất nhiều sức ép phải ra đi và nếu điều này xảy ra, “Người đặc biệt” sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở Emirates.

Không phải là không vui sướng, nhưng chiến thắng trận derby Manchester vừa qua cũng khiến Quỷ Đỏ càng thấy khó xử với tương lai bất định của Louis Van Gaal. Có thể HLV người Hà Lan xứng đáng bị sa thải sau 2 năm ngập tràn thất vọng ở Old Trafford, câu hỏi đặt ra là liệu rằng nhân vật kế nhiệm Jose Mourinho có thực sự là cái tên phù hợp cho MU khi giữa đôi bên có không ít điểm khác biệt truyền thống, từ phong cách cầm quân đến chính sách đào tạo trẻ.

Man Utd co the mat Mourinho vao tay… Arsenal hinh anh
MU và Arsenal tranh nhau Mourinho, người mà chính họ còn chẳng biết có phù hợp với mình hay không

Vậy nên, Man Utd vẫn đang rất lưỡng lự với quyết định bổ nhiệm Mourinho từ mùa giải 2016-17, thậm chí dẫn đến tranh cãi trong lòng BLĐ khi có những luồng ý kiến ủng hộ huyền thoại non kinh nghiệm Ryan Giggs hay có khi tiếp tục tin tưởng Van Gaal. Tin đồn vô cùng nhiễu loạn khi sau “thỏa thuận sơ bộ” mới đây giữa đôi bên (giao kèo cực kỳ có lợi cho Mou khi ông sẽ “vặt” của MU 5-10 triệu bảng nếu chưa được chính thức ký hợp đồng trước tháng Sáu), MU phải đối mặt với nguy cơ bị nẫng tay trên. Theo đó, Arsenal lăm le nhảy vào cướp “Người đặc biệt” nhân lúc đại kình địch đang tần ngần giữa các chọn lựa.

Mất tất cả chỉ sau 3 tuần ngắn ngủi, Arsenal 90% sẽ trải qua một mùa giải trắng tay toàn diện, nỗi thất vọng đã làm bạn với các CĐV Pháo Thủ suốt hơn thập kỷ qua. Khỏi phải nói thì Arsene Wenger chắc chắn phải “đứng mũi chịu sào” hứng mọi lời chỉ trích vì sự bảo thủ và triết lý già cỗi của mình. Trước sức ép quá lớn như thế này thì giờ BLĐ sân Emirates có lẽ cũng khó có thể dung túng trao thêm cơ hội cho Giáo Sư người Pháp.

Cơ mà cân nhắc sự vừa vặn của Mourinho, Arsenal cũng đau đầu chẳng kém gì MU. Cũng là nỗi lo sự thực dụng sẽ giết chết bóng đá đẹp, cũng là viễn cảnh các tài năng trẻ sẽ hết đường sống với “Người đặc biệt”. Và chưa kể, giữa Pháo Thủ và HLV người Bồ Đào Nha còn tồn tại mối thâm thù sau những lần chạm trán ồn ào và khích bác nhau trong quá khứ. Không nói đến các CĐV, bản thân Wenger hẳn sẽ không khỏi sốc nếu như di sản gây dựng 20 năm trời của mình lại được kế thừa bởi kẻ mà ông ghét cay ghét đắng nhất quả đất này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X