Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có tân binh thứ hai ngay sau Eric Bailly

Thứ Năm 09/06/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân Tahith Chong, tiền đạo Feyenoord 16 tuổi được mệnh danh là thần đồng đương thời của bóng đá Hà Lan, đã chính thức xác nhận chuẩn bị cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mọi CĐV Quỷ Đỏ đều khá bất ngờ với tân binh đầu tiên của tân HLV Jose Mourinho mở màn triều đại mới ở Old Trafford. Eric Bailly có thể là hòn đá tảng chủ chốt giúp Villarreal hồi sinh ở La Liga mùa giải vừa qua với vị trí trong top 4, nhưng dẫu sao trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà vẫn là cái tên tương đối xa lạ với giới mộ điệu, thêm vào đó còn là cái giá không tưởng 30 triệu bảng mà Man Utd đã thuyết phục thành công “Tàu ngầm vàng”.

Đầu tư cho những tài năng trẻ chưa lên tầm sao không hẳn là phong cách của Mourinho, nhưng có vẻ như ông đang tự làm mới chính bản thân mình sau khi đã thỏa ước nguyện ngồi lên ghế nóng MU. Ngay sau thương vụ Bailly thì “măng non” thứ hai, thậm chí còn “non” hơn nhiều với tuổi 16 ngọt ngào, cũng chuẩn bị khoác áo Quỷ Đỏ. Đích thân tiền đạo Tahith Chong của Feyenoord chính thức xác nhận mình đã là người của MU.

Tahith Chong
Thần đồng Hà Lan Tahith Chong chính thức xác nhận gia nhập Manchester United từ Feyenoord

Tahith Chong mới tuổi 16 và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Hà Lan vào thời điểm hiện tại. Chạy cánh hay sắm vai trung phong, cậu luôn thể hiện bản thân là mẫu cầu thủ rất nhanh nhẹn, có nền tảng kỹ thuật tốt và đặc biệt sở hữu khả năng săn bàn thiên bẩm. Từ mùa hè 2015, những màn trình diễn ấn tượng của Chong đã sớm lọt vào mắt xanh của Manchester United.

Theo đó, BLĐ Quỷ Đỏ còn mời tuyển thủ U16 Hà Lan tới Carrington tập luyện thường xuyên, qua đó có thể thuyết phục được cậu nhanh chóng đầu quân về Old Trafford. Đáng tiếc là mọi chuyện không thể suôn sẻ như ý muốn của MU khi vấp phải sự cứng rắn từ CLB chủ quản Feyenoord. Ông lớn xứ hoa Tulip rõ ràng không muốn mất đi “viên ngọc” của mình và liên tục từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn từ nước Anh.

Tahith Chong
Tiền đạo mới 16 tuổi trở thành tân binh thứ hai của tân HLV Jose Mourinho, được kỳ vọng sẽ đi theo con đường của Marcus Rashford ở Old Trafford

Tuy nhiên thì trước sức hút quá lớn của nửa đỏ thành Manchester, Feyenoord cũng chỉ trì hoãn được ngày bị “hút máu” được thêm có 1 năm, như đã thấy hình ảnh thay lời muốn nói trên đây của đích thân nhân vật chính tuổi teen. Dự kiến, Chong sẽ chính thức gia nhập học viện bóng đá MU trong ít ngày tới đây và ngay lập tức góp mặt trong đội hình U18 Quỷ Đỏ dù mới chỉ 16 tuổi. Cậu cũng được kỳ vọng về những cơ hội góp mặt trên đội một ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ và vụt sáng chóng mặt như Marcus Rashford.

Tài năng của Tahith Chong

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X