Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có quyền trả Radamel Falcao về "nơi sản xuất" Monaco

Thứ Hai 22/09/2014 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, bất kể Falcao có chơi hay ra sao, Man United vẫn hoàn toàn có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với chân sút này và trả anh về Monaco. Đây là điều khoản họ đã có khi ký hợp đồng với Falcao và Monaco.

Chấn thương vẫn là một trong những nỗi lo lớn của Falcao
Chấn thương vẫn là một trong những nỗi lo lớn của Falcao

Nguyên nhân khiến Man United có thể tự do đẩy trả Falcao là bởi họ lo ngại tiểu sử chấn thương của tiền đạo 28 tuổi này. Vì thế nếu dính chấn thương và chấn thương của Falcao được kết luận là nặng, Mãnh hổ sẽ phải tái ngộ với Monaco theo một điều khoản đã ký. Đây rõ ràng là điều anh không hề muốn nhưng một khi vận rủi đến, xem ra Falcao không có lựa chọn. Nên nhớ cách đây gần 1 năm, anh đã gặp một vết đau rất nặng và nghỉ nguyên cả mùa giải. Man United dĩ nhiên không muốn tốn đến hơn 60 triệu bảng tiền chiêu mộ một “thương binh” như Falcao.

Song ở Old Trafford, xem ra các “thương binh” như Falcao có thêm hy vọng vì đội ngũ y tế bác sĩ ở đây được đánh giá là xuất sắc. Các bài tập cũng như chế độ ăn uống cũng rất khoa học, qua đó tạo điều kiện cho các cầu thủ có thể vận hành tối đa. Còn nhớ trước khi đến Old Trafford, Robin van Persie bị đặt rất nhiều hoài nghi vì tiểu sử chấn thương của anh. Có mùa chân sút này hầu như không ra sân trong màu áo Arsenal. Nhưng rốt cuộc, Van Persie vẫn chơi đầy sung mãn ở mùa đầu. Mùa tiếp theo anh cũng chỉ gặp một vài chấn thương nhỏ. Nếu muốn có một hy vọng để trông vào, Falcao có thể nhìn Van Persie, người anh vừa chuyền bóng như đặt giúp đồng đội ghi bàn trong thảm bại 3-5 trước Leicester.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X