Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có đối tác mới từ Thổ Nhĩ Kì

Thứ Ba 20/11/2012 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù năm 2012, Man Utd không đạt được những danh hiệu trên sân cỏ, nhưng bù lại, Quỷ đỏ thành Manchester đang cực kì thành công trên thương trường, khi mới đây nhất, họ đã có được đối tác thương mại mới đến từ Thổ Nhĩ Kì, đó là ngân hàng Deniz (Denizbank).

Thỏa thuận hợp tác này có thời hạn 4 năm, cho phép phía Denizbank được tung ra sản phẩm thẻ tín dụng Manchester United Credit Card, nhằm phục vụ cho lượng CĐV khá hùng hậu của Quỷ đỏ tại Thổ Nhĩ Kì, khoảng 9,5 triệu người. Ngoài ra, những khách hàng sử dụng thẻ tín dụng có liên kết giữa M.U và Denizbank sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn như giảm giá tại hệ thống Red Café, tại bảo tàng hay các tour du lịch, và đặc biệt là những phần thưởng tinh thần quý giá như gặp gỡ các thần tượng Quỷ đỏ hay đến Old Trafford theo dõi các trận đấu…

Denizbank trong ngày ký kết và ra mắt hợp đồng với Man Utd
Denizbank trong ngày ký kết và ra mắt hợp đồng với Man Utd

Là một ngân hàng thuộc loại lớn tại đất nước Tiểu Á, Denizbank có đến 11.250 nhân viên và 610 chi nhánh trên khắp đất nước. Chắc chắn thương vụ làm ăn với Quỷ đỏ sẽ giúp ngân hàng này khuếch trương thêm thương hiệu. Trong khi đó Manchester United cũng chẳng chịu thua kém. Họ có được tiền tài trợ từ Denizbank bên cạnh những lợi thế về tài chính khi đầu tư vào các dự án tại Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi lẽ Denizbank sẽ là một điểm tựa cho Quỷ đỏ, ít nhất là khía cạnh kinh tế.

Trước đó, Man Utd đã có hợp đồng tài trợ với hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ - Turkish Airways cho phép các thành viên của Quỷ đỏ được sử dụng những dịch vụ tiện ích của hãng hàng không khổng lồ này. Có thể nói qua những thương vụ tại xứ Tiểu Á, Man Utd tiếp tục chứng tỏ họ là ông trùm về mảng khai thác hình ảnh. Trong năm 2012 này, một loạt tập đoàn lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uzbekistan và thậm chí cả Pakistan cũng bắt tay với Quỷ đỏ. Họ muốn tận dụng “tiếng thơm” của đội bóng có lượng CĐV lớn nhất thế giới (659 triệu). Đồng thời họ cũng mang lại cho Man Utd những món hời.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X