Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd có điên mới không giữ chân Ibra"

Chủ Nhật 26/02/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Alan Shearer thậm chí so sánh tầm quan trọng của tiền đạo đàn em người Thụy Điển ở Old Trafford ngang hàng với huyền thoại Eric Cantona khi xưa.

Man Utd co dien moi khong giu chan Ibra hinh anh
Man Utd vẫn cần một Ibra đã 35 tuổi thêm ít nhất một năm nữa

Zlatan Ibrahimovic tự do cập bến Manchester United trong mùa hè 2016 vừa qua và ký hợp đồng thi đấu 1 năm. Đây ban đầu là bước đi hợp lý của Quỷ Đỏ với một tiền đạo đã 35 tuổi và chuyên môn thể hiện ở môi trường Premier League khắc nghiệt vẫn còn là dấu hỏi. Tuy nhiên, chứng kiến những màn trình diễn chói sáng và đẳng cấp của Ibra về lâu về dài trong mùa giải này, đến thời điểm hiện tại đã là 24 bàn/37 trận, BLĐ Old Trafford hiểu rằng họ vẫn cần Ibra thêm ít nhất 12 tháng và nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân ngôi sao người Thụy Điển.

​Ngay cả một người ngoài và có thời là đối thủ như Alan Shearer cũng lên tiếng thúc giục MU, thậm chí khẳng định Quỷ Đỏ "có điên mới để Ibra ra đi". Huyền thoại bóng đá người Anh phát biểu:

"Giờ này, Man Utd có điên mới không giữ chân Ibrahimovic thêm ít nhất một năm nữa. Cùng với việc ghi 24 bàn trong 37 trận, một trong những ảnh hưởng lớn nhất của cậu ấy là tác động lên các đồng đội. Tôi nhận thấy rằng vai trò của Ibra thậm chí ngang tầm Eric Cantona trước đây. Chúng ta biết rằng Ibra có những phẩm chất cá nhân siêu hạng, nhưng tính cách và cách nâng tầm bản thân đã khiến cậu ấy trở thành thủ lĩnh đội bóng."

​"Quá tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ của MU như Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard... khi được đồng hành với khát vọng và năng lượng của Ibrahimovic. Họ có thể học hỏi từ cậu ấy trên sân cỏ, dĩ nhiên, nhưng tập luyện hàng ngày với cậu ấy và chứng kiến thái độ của cậu ấy trong phòng thay đồ mới là những trải nghiệm thực sự giá trị."

Ibrahimovic cùng Man Utd đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong mùa giải này khi chạm trán Southampton trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh vào tối nay.
Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X