Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuyển hướng từ Lucas Moura sang Ezequiel Cirigliano

Thứ Tư 25/07/2012 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cảm thấy quá khó khăn trong việc đưa tiền vệ người Brazil - Lucas Moura về với sân Old Trafford, giờ đây HLV ALex Ferguson đã nhắm tới tiền vệ trẻ của River Plate - Ezequiel Cirigliano.

Cái tên Ezequiel Cirigliano dường như còn khá xa lạ đối với những CĐV yêu mến bóng đá Anh. Năm nay mới chỉ 20 tuổi tuy nhiên tài năng trẻ này hiện đang là trụ cột của các đội trẻ Argentina từ U-17 cho đến U-20, cùng với đó  Cirigliano cũng đã được ra sân 32 trận trong màu áo River Plate. Ngôi sao người Argentina có lối chơi rất thông minh, sáng tạo đôi khi Cirigliano còn có thể đá "rắn" nếu cần thiết. Điều này rất tương đồng với những gì mà "lão tướng" Paul Scholes đã thể hiện trong màu áo của Man Utd từ xưa tới nay. Theo như Sir Alex đã từng tuyên bố, ông sẽ tiếp tục tìm kiếm một tài năng trong lò đào tạo trẻ hay có thể là trên TTCN để thay thế cho Scholes tại Old Trafford trong tương lai.

Ezequiel Cirigliano
Ezequiel Cirigliano đang được Man Utd theo rất sát.

Dường như Man Utd đã quá mệt mỏi trong việc chạy theo thương vụ Lucas Moura khi tiền vệ này gần như sẽ ở lại Sau Paolo mùa giải tới cho dù ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã đưa ra mức giá 26 triệu bảng. Vẫn chưa thể so sánh giữa Moura và Cirigliano rằng ai sẽ hơn ai, thế nhưng với mức giá quá rẻ 3 triệu bảng để có được tiền vệ người Argentina, chiến lược gia người Scotland đã tỏ ra quá hài lòng trong thương vụ này. Với những Carrick, Fletcher, Anderson hay Cleverley đang gặp những khó khăn riêng thì sự bổ sung của Ezequiel Cirigliano là hoàn toàn hợp lý vào thời điểm này cho tuyến giữa của Man Utd. Sức hút đến từ Quỷ Đỏ thành Manchester rõ ràng là quá lớn, chính vì vậy hi vọng việc Cirigliano sẽ cập bến Old Trafford sẽ diến ra càng sớm càng tốt.

Nếu chiêu mộ thành công Cirigliano, Man Utd chỉ còn duy nhất vị trí hậu vệ cánh là cần phải bổ sung ngay lập tức trước khi bước vào mùa giải mới. Sau khi cho QPR mượn Fabio Da Silva cùng với sự sa sút phong độ gần đây của Patrice Evra, giờ đây Quỷ Đỏ vần đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng, mục tiêu được ưu tiên số một cho vị trí này có lẽ là Leighton Baines của Everton.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X