Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị tưởng thưởng hậu hĩnh cho Rio Ferdinand

Thứ Ba 27/03/2012 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Man Utd chuẩn bị tưởng thưởng hậu hĩnh cho trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015.

Mặc dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, và gánh nặng tuổi tác cũng đã đè nặng lên những bước chạy của trung vệ 33 tuổi này, song bằng kinh nghiệm chinh chiến lâu lăm cùng tố chất thủ lĩnh của mình, Rio Ferdinand vẫn cho thấy được tầm quan trọng của mình trong lối chơi chung của bầy "Quỷ đỏ". Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ người Anh bằng một bản hợp đồng mới.

Rio Ferdinand chuẩn bị được tưởng thưởng hậu hĩnh

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của Rio Ferdinand với Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm. Và nếu chấp nhận lời đề nghị của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, trung vệ kỳ cựu này sẽ thuộc biên chế của đội chủ sân Old Trafford đến tận năm 2015 - một phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không biết mệt mỏi của cầu thủ người Anh cho giai đoạn thành công của Man Utd trong suốt 10 năm qua.

"Rio vẫn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ. Cậu ấy đã 33 tuổi nhưng quan trọng là cậu ấy cảm thấy ổn về mặt thể chất và có thể tiếp tục chinh chiến. Cậu ấy vẫn tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy đã ở đây được 10 năm, cống hiến rất nhiều cho đội bóng, tác động tích cực đến lớp cầu thủ trẻ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt với"

, Sir Alex hết lời khen ngợi cậu trò cưng.

Mặc dù vậy, theo nhận định của giới quan sát, Rio Ferdinand sẽ không dễ chấp nhận lời đề nghị của Man Utd. Vấn đề của bản hợp đồng này không nằm ở mặt thời gian, mà nằm ở vấn đề tài chính. Theo tiết lộ, nếu đồng ý gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2015, mức lương hiện tại (khoảng 120,000 bảng) của Rio sẽ bị cắt giảm xuống đáng kể, thậm chí sẽ được tính trên số trận mà cầu thủ này được ra sân.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X