Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị lập kỷ lục 80 năm liên tiếp sử dụng "hàng nhà"

Thứ Tư 25/10/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United chuẩn bị đạt đến cột mốc 80 liên tiếp sử dụng các cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo câu lạc bộ.

 
Người hâm mộ Man Utd chuẩn bị chứng kiến thời khắc lịch sử nếu Marcus Rashford, Jesse Lingard, Scott McTominay hoặc Axel Tuanzebe được HLV Jose Mourinho tung ra sân trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Nếu điều đó xảy ra, Man Utd sẽ có trận thứ 3.883 liên tiếp ra sân với sự xuất hiện của các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ.
 
Marcus Rashford dang la cau thu truong thanh tu lo dao tao tre Man Utd gay an tuong manh nhat.
Marcus Rashford đang là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd gây ấn tượng mạnh nhất.

Kỷ lục này được bắt đầu từ ngày 30/10/1937, Man Utd đánh bại Fulham với tỉ số 1-0 với sự xuất hiện của Tom Manley và Jackie Wassall. Kể từ đó đến nay, "quỷ đỏ" luôn có ít nhất một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB trong đội hình thi đấu.
 
Trong suốt chiều dài lịch sử, Man Utd là nơi sản sinh ra những cái tên kiệt xuất không chỉ là huyền thoại của câu lạc bộ mà còn cả bóng đá Anh như Duncan Edwards, Bobby Charlton, George Best, Paul Scholes hay David Beckham,... Marcus Rashford đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống hào hùng của những thế hệ đi trước trong màu áo Man Utd.
 
Sau Man Utd, Everton là đội thứ hai có số trận liên tiếp sử dụng các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo CLB với hơn 1000 trận trong 21 năm.

Mourinho nên ít đấu võ mồm thôi
Cựu danh thủ Jamie Redknapp khuyên răn Người Đặc Biệt nên dẹp qua một bên mối thâm thù với đồng nghiệp Antonio Conte để mà tập trung hơn cho công tác chuyên...
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X