Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị kích nổ "bom tấn" Di Maria

Chủ Nhật 24/08/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một loạt cơ quan truyền thông tại Anh quốc cũng như TBN đều lên tiếng khẳng định rằng Man Utd sẽ mau chóng có được quyền sở hữu Angel Di Maria ngay trong tuần tới.

Trên trang Sky Sport, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của kênh này - Guillem Balague khẳng định, thương vụ Man Utd hỏi mua Di Maria đã đi đến bước cuối cùng, và gần như chắc chắn Real Madrid sẽ thu về số tiền chuyển nhượng khoảng 60 triệu Bảng.

Di Maria sẽ đem đến sức sống mới cho hàng công Man United.
Di Maria chỉ còn cách Man Utd vài bước chân

Balague tiết lộ: “Cuộc họp cuối cùng về thương vụ này sẽ diễn ra vào đầu tuần tới. Man Utd sẽ trả khoảng 48 - 56 triệu Bảng, hoặc có thể lên tới 60 triệu Bảng cho Real Madrid. Tối thứ Bảy 23/8, người đại diện của Di Maria, siêu cò Jorge Mendes đã từ Singapore quay trở về châu Âu gấp để có mặt trong những thỏa thuận cá nhân của Di Maria”.

Nói về Di Maria, Balague chia sẻ: “Ngay sau biết tin Man Utd quan tâm đến mình, Di Maria rất vui. Cậu ấy thừa nhận, bản thân hứng thú cho việc chơi bóng tại Old Trafford hơn là PSG, một phần bởi ở đó đang có sự hiện diện của Louis Van Gaal, HLV rất phù hợp với phong cách chơi bóng của anh ấy. Cơ hội ở lại Real Madrid của Di Maria gần như không còn, đặc biệt là khi chủ tịch Florentino Perez đã có quyết định”.

Ngoài ra, theo tờ Daily Mail, mức lương mà Di Maria được nhận tại Man Utd sẽ lên tới 200.000 bảng/tuần như để đền bù "tổn thất" cho Thiên thần người Argentina vì đội bóng không được dự Champions League mùa này.

Bên cạnh đó, BLĐ "Quỷ đỏ" cũng đã quyết định trao chiếc áo số 7 danh giá nhất CLB cho Di Maria. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford. Hợp đồng đắt nhất của họ hiện đang thuộc về Mata, người chuyển tới MU từ Chelsea với giá 37.1 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua.

Còn theo tiết lộ của đài Radio Marca, Di Maria mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo Man Utd sau khi người đồng đội tại ĐTQG, Marcos Rojo, vừa chuyển đến Man Utd với mức phí 16 triệu bảng. Không những vậy, đích thân Di Maria cũng đã nói lời chia tay với những trụ cột của Real Madrid như Iker Casillas, C.Ronaldo, Sergio Ramos… trước khi toàn đội hành quân tới Vicente Calderon thi đấu trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Do đó, thương vụ này nghe chừng sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới.

Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X