Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị đẩy thủ thành Lindegaard sang West Ham

Thứ Bảy 16/03/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức vừa được tiết lộ, West Ham đã chính thức có cuộc đàm phán với “Quỷ đỏ” nhằm “câu” thủ môn Lindegaard. Tất nhiên “Búa tạ” cũng sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với các câu lạc bộ khác từ khắp châu Âu để có được thủ thành người Đan Mạch…

Lindergaard đang rục rịch rời MU
Lindergaard đang rục rịch rời MU

Theo thông tin từ Sporten.dk của Đan Mạch, The Hammers đã bắt đầu cuộc đàm phán với các quan chức của Old Trafford về khả năng chuyển nhượng thủ môn Lindegaard của “Quỷ đỏ” ngay trong Hè này. Thực tế, ngay từ mùa giải trước, Fergie đã rất đau đầu xung quanh vấn đề này về cả hai thủ môn Lindegaard và David de Gea, cả hai đều luân phiên bắt cho MU và chưa ai có thể tạo được niềm tin vững chắc với Alex Ferguson để chiếm được vị chính thức. Tuy nhiên, chàng thủ môn đến từ xứ sở bò tót gần đây đã củng cố được vị thế số một của mình trong câu lạc bộ.

Điều đó khiến cho Lindegaard thường xuyên ngồi ngoài chứng kiến đồng đội thi đấu. Với cầu thủ ở tuyến trên, dự bị còn có cơ hội vào sân, với thủ môn khả năng ra sân thay người ít xảy ra và chàng cầu thủ 28 tuổi người Đan Mạch bắt đầu chán nản với việc phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị của MU.

Cũng theo thông tin từ trang tin trên, West Ham cũng mong muốn Lindegaard sẽ là sự thay thế lâu dài cho Jussi Jaaskelainen, thủ thành này đã tương đối…“luống tuổi”, tháng tới anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 của mình. Sau nhiều năm dài chinh chiến tại Premier League, Jaaskelainen cũng đã không còn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao.

Với động thái chuyển nhượng này, có lẽ nhiều người sẽ nhìn nhận đây là sự thất bại của Lindegaard vì anh đã không thể giữ cho mình số áo tại MU mặc dù đã hơn một lần có cơ hội để khẳng định vị trí. Dẫu vậy, Lindegaard vẫn được đánh giá cao vì có không chỉ có West Ham đang săn đón chàng thủ môn này mà The Hammers sẽ phải cạnh tranh với cả Fulham và một số câu lạc bộ khác ở châu Âu, những đội cũng tỏ vẻ quan tâm tới thủ thành người Đan Mạch.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X