Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị chốt ngân sách “khủng” cho hè 2015

Thứ Sáu 16/01/2015 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngân sách chuyển nhượng của Man Utd cho mùa hè 2015 chuẩn bị được thông qua và Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ tái hiện lại kỷ lục mua sắm của chính mình ở hè năm ngoái.

 

Tiet lo ngan sach chuyen nhuong khung cua MU he 2015 hinh anh
Man Utd chuẩn bị lặp lại kỷ lục chuyển nhượng ở mùa hè năm ngoái?

Manchester United đã cho thấy tham vọng trở lại với đỉnh cao khi vung tiền mua sắm và mang về rất nhiều tân binh chất lượng trong mùa hè năm nay. Với việc đưa về sân Old Trafford 2 cái tên Radamel Falcao và Daley Blind vào phút chót trước khi TTCN mùa hè đóng cửa, ngân sách chuyển nhượng của MU đã chạm mốc 150 triệu bảng, qua đó lập nên một thành tích vô tiền khoáng hậu khi trở thành đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất lịch sử giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên có vẻ như sự cố gắng này của Quỷ đỏ vẫn chưa đem lại kết quả bởi sau 21 vòng đấu, họ cũng chỉ giành được 37 điểm, đúng bằng với thành tích của họ ở mùa giải năm ngoái. HLV Louis Van Gaal đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng trong thời gian gần đây, nhưng có vẻ như điều đó không làm suy giảm niềm tin của Ban lãnh đạo Man Utd với vị chiến lược gia người Hà Lan này. Bằng chứng là việc những nhân vật chóp bu ở sân Old Trafford đang chuẩn bị duyệt chi một khoản ngân sách trị giá 150 triệu bảng, tức là ngang bằng với mức chi tiêu của Quỷ đỏ ở mùa trước để HLV Van Gaal có thể thoải mái mua sắm trong mùa hè năm nay.

Thực chất việc Man Utd bạo chi trong thời gian tới đã được phó Chủ tịch Ed Woodward đề cập tới rất nhiều hồi đầu mùa giải, và giờ đây khi danh sách chuyển nhượng của Man Utd đang có thêm những cái tên “nặng đô” như Mats Hummels, Kevin Strootman hay Nathaniel Clyne thì việc nhanh chóng thông qua khoản tiền mua sắm là điều cần thiết để HLV Van Gaal biết đường “liệu cơm gắp mắm”. Trên thực tế nửa đỏ thành Manchester đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo đuổi những mục tiêu của mình nhưng có thể họ sẽ không cần quá vội vàng và có thể chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi có nhiều thời gian hơn và đội bóng cũng sẵn sàng chi đậm hơn.

Mục tiêu trước mắt của Man Utd là cải thiện hai vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm, những điểm yếu cố hữu và đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Van Gaal ở giai đoạn lượt đi. Mats Hummels đang là cái tên hàng đầu cho vị trí trung vệ, ngoài ra danh sách chuyển nhượng của MU cũng còn những cái tên đáng chú ý khác như Aymeric Laporte hay Nicolas Otamendi. Trong khi đó ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quỷ đỏ vẫn đang nuôi hy vọng để có thể tái ngộ với “người cũ” Paul Pogba, cùng với đó là mục tiêu số một Kevin Strootman.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X