Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd chưa khai thác hết Kagawa"

Thứ Sáu 21/09/2012 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Man United, Henning Berg vừa lên tiếng khen ngợi tân binh Shinji Kagawa khi cho rằng cầu thủ này sẽ sớm là ngôi sao sáng ở Old Trafford.

Từng là một trụ cột của Man United dưới triều đại của Sir Alex hồi đầu những năm 90, Henning Berg vẫn luôn theo sát từng sự đổi thay nơi đội bóng cũ. Cựu trung vệ này cho rằng đã đến lúc các tiền đạo của Man United như van Persie, Welbeck hay Chicharito hãy cố mà chuyển hóa thật tốt các đường chuyền của Kagawa thành những bàn thắng.

Henning Berg rất ấn tượng với Kagawa
Henning Berg rất ấn tượng với Kagawa

Henning Berg cho biết anh thực sự thích thú khi xem Kagawa thi đấu, đặc biệt là ở trận đấu với Galatasay mới đây. Cựu cầu thủ của Dortmund này đã làm được những điều khó tin ngay trong quãng thời gian đầu tiên gắn bó với Man United. "Tôi thực sự ấn tượng với Kagawa. Anh ta là một cầu thủ đẳng cấp, cực kỳ năng động và luôn chứa đựng đầy năng lượng thi đấu".

Berg nhấn mạnh: "Tôi cho rằng Kagawa là mẫu cầu thủ có thể tung ra những đường chuyền quyết định mà Man United đã không thể có trước đó. Tôi chắc là sau này, các chân sút của Man United sẽ chỉ phải buồn một điều là không thể tận dụng được hết các cơ hội mà Kagawa sẽ đưa đến cho họ để ghi bàn".

"Kagawa mang đến cho Man United một phong cách chơi mới nhờ sự linh hoạt cả trong tấn công lẫn phòng ngự của mình. Anh ta luôn biết chạy đến vị trí thoáng nhất để Scholes và Carrick có thể dễ dàng nhìn thấy mình mà chuyền bóng."

"Ở những mùa bóng trước, Man United không có một cầu thủ cầm bóng như thế nên thường phải chạy theo đối thủ. Giờ thì Kagawa đang làm tốt việc bảo vệ khu vực phía trước 2 tiền vệ trung tâm và khiến đội bóng vận hành rất tốt và bài bản".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X