Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chưa hề hỏi mua Victor Wanyama

Thứ Bảy 26/01/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những lời xác nhận mới nhất của ông chủ CLB Celtic - nơi mà Wanyama đang thi đấu.

Từ hồi tỏa sáng ở vòng bảng Champions League trong năm 2012, Victor Wanyama đã được rất nhiều CLB lớn để ý. Trong số đó, Man Utd được đánh giá là đội bóng nhiệt tình nhất bởi đây là một mẫu cầu thủ có lối chơi khá ấn tượng và rất cần thiết cho Man Utd trong thời điểm này.

Wanyama
Wanyama rất ấn tượng, nhưng Man Utd cũng chưa thực sự cần

Chính Sir Alex Ferguson đã từng xác nhận rằng ông rất muốn được sở hữu một tiền vệ có tiềm năng lớn như Wanyama. Điều này được xác nhận qua việc Fergie cùng đội ngũ tuyển trạch viên của ông đã trực tiếp đến xem cầu thủ này thi đấu trong trận Celtic thắng Dundee United tới 4 - 0. Những lời khen ngợi mà ông dành cho tiền vệ trẻ này đã được rất nhiều tờ báo thổi phồng lên thành những tin đồn chuyển nhượng. Thậm chí cả tờ Goal danh tiếng cũng từng đưa tin Man Utd chi 10 triệu bảng để mua Wanyama.

Tuy nhiên, trên thực tế thì mọi chuyện diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác. Trong buồi họp báo ngày hôm nay, vị chủ tịch của Celtic - Neil Lennon xác nhận Alex Ferguson đã từng đến xem Wanyama thi đấu và cũng đã nói chuyện với cả đội ngũ lãnh đạo cao cấp của Celtic. Nhưng nội dung buổi nói chuyện chỉ là xoay quanh vấn đề chuyên môn chứ không hề đề cập đến việc "ướm giá" Wanyama

"Ông ấy đã đến CLB của chúng tôi để xem bóng đá dưới hình thức là một khách mời. Một điều vinh hạnh cho Celtic bởi ngay cả tôi và mọi người ở đây đều rất ngưỡng mộ ông ấy. Tuy nhiên, mọi chuyện mà chúng tôi trao đổi với nhau chỉ là về vấn đề chuyên môn bóng đá thuần túy mà thôi. Chẳng hề có một lời đề nghị chuyển nhượng nào trong buổi nói chuyện này cả." Neil Lennon xác nhận

Điều này có vẻ hoàn toàn là sự thực. Bởi nếu như Fergie muốn sở hữu một cầu thủ nào thì ông cũng đã thực hiện ý đồ ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa chứ không phải chờ đến lúc nó sắp kết thúc thì mới bắt đầu ra tay. Tuy nhiên, với những gì đã nhận xét về Wanyama thì rất có thể "Ông già gân" sẽ chiêu mộ cầu thủ tài năng này vào mùa hè sắp tới sau khi đã có thể đánh giá lại một lần nữa toàn bộ tiền vệ mà Quỷ đỏ đang có. Rõ ràng, với sự ngưỡng mộ mà BLĐ Celtic dành cho, Sir Alex chẳng việc gì phải vội vàng cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X