Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd chưa bao giờ sung sức như hiện tại"

Thứ Hai 31/12/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời nhận định của đội trưởng Patrice Evra sau khi Man Utd trở thành nhà vô địch mùa đông tại Premier League và hiện đang bỏ xa đại kình địch cùng thành phố tới 7 điểm trên BXH.

Vào ngày cuối cùng của năm 2011, Man Utd đã phải đón nhận một cú shock cực lớn khi để thua đối thủ lúc đó đang ở nhóm bét bảng như Blackburn với tỉ số 2-3 ngay tại Old Trafford. Mặc dù vậy, năm nay Sir Alex đã có một sinh nhật vui hơn rất nhiều khi đoàn quân của ông hiện đang vững vàng trên ngôi đầu bảng với 7 điểm nhiều hơn Man City. Tuy nhiên, giai đoạn giáng sinh và năm mới sẽ chưa thể coi là hoàn hảo với Quỷ Đỏ nếu như họ không thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Wigan trong trận đấu vào ngày đầu năm mới.

Man Utd có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà
Evra tin rằng nếu cchơi với phong đ hiện tại, Man Utd sẽ chẳng ngán đối thủ nào
Mùa giải trước, chính Wigan là đội đã góp phần "tiễn" Man Utd khỏi ngôi đầu bảng khi đả bại đoàn quân của Sir Alex với tỉ số 0-1 vào ngày 11/4. Trận đấu đó đã khiến khoảng cách giữa Man Utd và Man City được rút ngắn từ 8 điểm xuống còn 5 điểm, chuyện xảy ra vào tháng sau đó thì có lẽ chúng ta không cần phải nhắc lại nữa.

Vì thế, dù đã hủy diệt đối thủ ở trận lượt đi tại Old Trafford tuy nhiên, Evra vẫn tỏ ra khá thận trọng trong cuộc đối đầu sắp tới trên sân nhà của The Latics. Người đội trưởng của Man Utd cho hay: "Tôi nhớ rằng mình và các đồng đội đã có một kỉ niệm buồn mùa giải trước. Chúng tôi đã thua 1-0 trước Wigan nhưng điều đó không nói lên điều gì. Đó thật sự là một màn trình diễn quá tệ hại nhưng khi phong độ của Man Utd đang cao như hiện nay, sẽ không có gì để bào chữa nếu chúng tôi tiếp tục thất bại một lần nữa. Chúng tôi chỉ cần đến sân của họ, chơi bóng như những gì đã thể hiện suốt từ đầu mùa đến giờ và 3 điểm chắc chắn sẽ nằm trong tay Man Utd".

Đang trong tâm trạng háo hức với phong độ ấn tượng hiện tại của Man Utd, Patrice Evra thổ lộ rằng anh không hề muốn nghỉ ngơi mặc dù đã trải qua 4 trận đấu chỉ trong vòng 9 ngày trở lại đây. Anh nói: "Tôi luôn tự nói với bản thân rằng mình thật may mắn khi được chơi bóng trong rất nhiều trận đấu. Tôi luôn nói với HLV rằng tôi lúc nào cũng sẵn sàng thi đấu nhưng nếu ông ấy muốn toi nghỉ ngơi thì tôi sẽ tuân theo. Tôi muốn tiếp tục cố gắng. Tôi sẽ nghỉ ngơi sau khi treo giày."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X