Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Roberto Mancini vừa đích thân sang Pháp xem giò Hazard

Thứ Ba 20/03/2012 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tin này được báo chí Anh đồng loạt tiết lộ trong bản tin sáng ngày hôm nay.

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Goal, Roberto Mancini vừa có một chuyến "vi hành" gọn nhẹ sang Pháp để theo dõi trận đấu giữa Lille và Valenciennes hôm Chủ nhật vừa qua với mục đích không thể nào khác ngoài việc đích thân xem giò tiền vệ tài năng người Bỉ Eden Hazard.

Hazard được Mancini đích thân sang xem giò

Cũng theo nguồn tin này, vị thuyền trưởng của Man City có vẻ khá ưng ý trước màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ 21 tuổi, đóng góp công sức rất lớn trong chiến thắng 4 sao của Lille. Động thái này của Mancio chắc chắn dấy lên rất nhiều e ngại đối với Man Utd và Tottenham - những đội bóng đang rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Được biết trước đó, Alex Ferguson, HLV trưởng của Man Utd, cũng đã đích thân sang Pháp để quan sát Hazard thi đấu trong trận đấu giữa Lille và Lyon. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, Hazard đã thi đấu khá mờ nhạt, không thể giúp Lille tránh một thất bại.

Về phía Tottenham, Harry Redknapp cũng vừa tự tin đăng đàn công khai thừa nhận ông sẽ được sự hẫu thuẫn về mặt tài chính của ông chủ trong mùa Hè này và sẽ chi đậm tay để đưa Hazard về White Hart Lane.

Song, suy cho cùng, nếu Roberto Mancini đã kết, rất khó để Man Utd và Tottenham có thể ganh đua được với Man City trong việc dùng tiền "dội bom" cho thương vụ này.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X