Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Real Madrid muốn bán Oezil

Thứ Sáu 16/12/2011 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport (TBN), CLB Real Madrid nhiều khả năng chuẩn bị bán tiền vệ Mesut Oezil.

Theo tờ báo có trụ ở xứ Catalunya, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bắt đầu mỏi mệt mỏi với màn trình diễn thiếu ổn định của anh ở đầu mùa giải. Thậm chí Oezil còn bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp trong thi đấu. Luận cứ rõ ràng nhất là một số người chỉ trích cho rằng Oezil luôn chơi tốt khi về làm nghĩa vụ quốc gia ở ĐT Đức nhưng lại không thể hiện được hết giá trị của mình trong màu áo của Real. Thậm chí, một số còn liên hệ vấn đề của Oezil với Wesley Sneijder, người cũng chơi rất hay ở mùa đầu tiên, rồi sa sút ở mùa tiếp theo vì những vấn đề liên quan tới đời sống cá nhân (chia tay bạn gái, tiệc tùng quá nhiều...), trước khi bị tống khỏi Bernabeu.

Oezil có thể phải rời Real

Các thành viên trong ban lãnh đạo của Real cũng tin rằng Oezil đang rơi vào tình thế của tiền vệ người Hà Lan và những yếu tố khách quan đang tác động một cách tiêu cực khiến Oezil không còn là chính anh như ở mùa giải trước. Từ tham vọng hướng tới Quả bóng vàng, giờ đây Oezil đã tự loại bỏ cơ hội ấy khi dần gây thất vọng trong màu áo Real Madrid. Do đó, Oezil phải gấp rút tìm lại phong độ của mình nếu như không muốn bị Real Madrid điền vào danh sách cần phải thanh lý.

Cần phải nhớ rằng ở thời điểm này Oezil đã không còn nhận được sự ủng hộ của HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trực tiếp chỉ ra rằng tiền vệ người Đức chính là người chịu trách nhiệm ở bàn thua đầu tiên của Real Madrid trong trận El Clasico. Trước đó vài ngày, Mourinho cũng đã để Oezil ngồi dự bị trong trận đấu với Ajax ở Amsterdam.

Tình thế của Oezil lập tức khiến người ta nghĩ ngay tới... M.U. Đội bóng vô địch nước Anh hiện đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng về lực lượng, và họ đặc biệt thiếu người ở vị trí tiền vệ sáng tạo sau khi Scholes treo giày còn người thay thế Cleverley liên tục chấn thương. M.U được cho là đã soạn sẵn một danh sách dài những mục tiêu mua sắm để chuẩn bị cho ngày TTCN mùa Đông mở cửa, trong đó những ưu tiên hàng đầu vẫn là Sneijder của Inter và Modric của Tottenham. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Sir Alex sẽ chấp nhận đánh cược với Oezil. Và nếu "Quỷ đỏ" thuyết phục được Madrid để tiền vệ người Đức gốc Thổ ra đi, biết đâu, anh sẽ trở thành một Robben, Sneijder hay Van der Vaart mới...

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X