Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa

Thứ Tư 06/02/2013 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Đức khẳng định rằng Robert Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải năm nay.

Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa
Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa

Hiện tại, Lewandowski đang là một trong những món hàng "hot" nhất TTCN giai đoạn hiện nay. Chân sút trụ cột của "Đại bàng" Ba Lan được rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới theo đuổi, trong đó phải kể đến Bayern Munich và Man Utd.

Với một đội bóng đầy tham vọng như Dortmund, việc bán chân sút chủ lực như Lewandowski là điều mà họ chưa bao giờ nghĩ đến. Tuy nhiên, khi mà bản hợp đồng giữa "Vua đại bàng" và các nhà đương kim vô địch Bundesliga đang đến hồi kết, việc làm thế nào để thuyết phục chân sút này ở lại là nhiệm vụ không dễ với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Mới đây, trong lần xuất hiện trước báo giới, Lewandowski đã bóng gió về tương lai của mình tại Dortmund khi phát biểu: "Tôi sẽ đợi cho đến khi trận đấu cuối cùng mùa giải năm nay kết thúc mới đưa ra quyết định về việc có tiếp tục gắn bó với đội bóng nữa hay không".

Thông tin này quả thực là một tin không thể vui hơn với M.U và Bayern. Đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã rất ngưỡng mộ chân sút 26 tuổi tuy nhiên báo chí Đức lại khẳng định rằng "Hùm xám" mới là đội bóng đang giành "pole" trong thương vụ này.

Về phía ban lãnh đạo Dortmund, trước phát ngôn của Lewandowski, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke phản hồi: "Nếu Robert muốn ra đi, chúng tôi sẽ ngồi lại và đàm phán. Cậu ấy và đội bóng luôn có mối quan hệ tốt đẹp".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X