Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cho Wigan mượn sao trẻ người Chile

Thứ Sáu 21/12/2012 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh đưa tin Man Utd cơ bản đã đồng ý cho Wigan mượn Angelo Henriquez trong kỳ CN mùa Đông.

Tờ Daily Mail dẫn lời HLV Wigan Roberto Martinez rằng, ông đã hứa với Sir Alex Ferguson rằng sẽ gửi Angelo Henriquez trở lại sân Old Trafford khi tiền đạo này sẵn sàng thách thức một vị trí trong đội hình chính của Red Devils.

Angelo Henriquez (trái)
Angelo Henriquez (trái)

Lời hứa của Martinez được đưa ra sau khi ông nhận được sự đồng ý từ ông bầu người Scotland về việc mượn chân sút tuổi teen, người mới gia nhập Man Utd từ Unversidad de Chile hồi mùa Hè. Cụ thể hơn, Angelo Henriquez sẽ tới Wigan theo dạng mượn từ tháng Giêng tới đây.

Henriquez đã được triệu tập lên ĐTQG Chile dù mới 19 tuổi, nhưng chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của Sir Alex Ferguson, và thậm chí còn không có cơ hội ở đội dự bị. Hai năm trước, HLV Wigan, Martinez từng mượn Tom Cleverley từ Man Utd và giai đoạn chơi tại sân DW của tiền vệ này đã giúp anh trưởng thành vượt bậc và hiện đang bắt đầu lấy được niềm tin từ Sir Alex và đã có tên trong đội hình ĐTQG Anh.

Và Martinez khẳng định ông sẽ giúp Henriquez như từng làm được với Tom Cleverley. "Angelo đã ghi nhiều bàn tại Universidad de Chile và cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn tại đây. Tôi đảm bảo cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của United. Chúng tôi thấy vui khi có thể làm việc cùng Angelo và cậu ấy sẽ giúp ích cho Wigan như Tom Cleverley đã làm và thích nghi với những đòi hỏi của giải đấu này", Martinez tự tin.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X