Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức sở hữu Wilfried Zaha

Thứ Sáu 25/01/2013 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau gần 2 tuần đàm phán về các chi tiết trong bản hợp đồng, Quỷ đỏ Manchester đã có được chữ ký của tài năng trẻ này vào lúc 5h chiều hôm nay theo giờ Việt Nam

Dựa theo những nội dung trong bản hợp đồng này thì Zaha sẽ thuộc quyền sở hữu của Man Utd đến tận năm 2018. Bản hợp đồng này có trị giá 15 triệu bảng nhưng trước mắt, Quỷ đỏ sẽ chỉ trả cho Crystal Palace 10 triệu bảng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán tùy vào phong độ của Zaha lúc thi đấu cho Man Utd.

Alex Ferguson vui mừng khi đã mua được Zaha
Alex Ferguson vui mừng khi đã mua được Zaha

Trong buổi họp báo mới diễn ra gần đây, Sir Alex cho biết rằng ông đang tập trung vào nguồn nhân lực trẻ tương lai cho Quỷ đỏ. Và việc ký được hợp đồng với Zaha là một điều kiện quan trọng để tiếp tục thực hiện công cuộc "trẻ hóa" này.

"Chúng tôi muốn có được những cầu thủ tiềm năng. Những trụ cột tương lai của Man Utd sẽ được đào tạo ở Old Trafford. Tôi đặt nhiều hy vọng vào những tài năng như Zaha." Fergie chia sẻ.

Để đáp lại sự đón chào nồng nhiệt của vị HLV mới, Zaha cũng tuyên bố rằng việc anh được thi đấu cho Quỷ đỏ là một điều rất đáng vui mừng và tự hào. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng việc cần làm trước mắt là thi đấu tốt trong màu áo Crystal Palace dựa theo những nội dung trong bản hợp đồng cho mượn giữa 2 CLB này với nhau.

"Việc được gia nhập Manchester United quả là một điều rất đáng mừng và tôi lấy làm vinh hạnh vì điều đó. Nhưng hiện tại, tôi sẽ tập trung thi đấu cho Crystal trong thời gian còn lại ở đây. Tôi sẽ đền đáp lại những tình cảm và người hâm mộ và CLB đã giành cho tôi bằng cách giúp họ quay trở lại với Premier League." Tài năng trẻ này tuyên bố.

Gia nhập lò đào tạo trẻ của Crystal Palace lúc mới 12 tuổi, nhưng chỉ 5 năm sau, cái tên Wilfried Zaha đã chiếm được một vị trí trong đội hình chính của CLB này. Đó là những bước phát triển rất đáng ngạc nhiên đối với một cầu thủ trẻ. Tính từ trận đấu đầu tiên cho Crystal từ năm 2009, Zaha có 124 lần được thi đấu trong đội hình chính và ghi được 15 bàn thắng. Ở tuyển cấp quốc gia, tài năng trẻ này cũng đã nhiều lần được gọi tập trung và cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trụ cột tương lai của tuyển Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X