Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức kí hợp đồng "khủng" với Adidas

Thứ Hai 14/07/2014 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa thắng lớn tại World Cup 2014, Adidas tiếp tục vượt mặt Nike khi kí hợp đồng tài trợ "khủng" với Manchester United.

Tại World Cup 2014, cả hai đội tuyển được Adidas tài trợ là Argentina và Đức đều lọt tới trận chung kết. Brazuca - trái bóng chính thức của World Cup 2014 cũng là một sản phẩm của Adidas. Vì vậy, có thể nói Adidas đã thắng lớn trên đất Brazil hè này.

Nike sẽ tiếp tục tài trợ áo đấu cho Man Utd trong mùa tới nhưng sau đó sẽ là kỹ nguyên Adidas
Nike sẽ tiếp tục tài trợ áo đấu cho Man Utd trong mùa tới nhưng sau đó sẽ là
kỷ nguyên Adidas

Nhưng đó chưa phải là chiến thắng cuối cùng của Adidas trước Nike. Mới đây, Adidas đã đạt được thỏa thuận về việc tài trợ cho Manchester United trong vòng 10 năm tới với tổng số tiền lên tới 750 triệu bảng. Qua đó "hất cẳng" Nike khỏi đội bóng có giá trị thương hiệu cao nhất nhì thế giới thời điểm hiện tại.

Một đoạn thông báo chính thức cho biết:" Manchester United đã đạt được thỏa thuận 10 năm với Adidas cho một trách nhiệm về toàn bộ yếu tố liên quan đến kĩ thuật và hai thương hiệu đã đi đến một sự cấp phép về khoản tài trợ tối thiểu là 750 triệu bảng, tùy thuộc vào những điều chỉnh nhất định và sẽ có thời hạn từ mùa giải 2015-2016.

Với mùa giải 2014-2015, Nike sẽ tiếp tục đóng vai trò nhà phân phối kĩ thuật và cấp phép các loại hàng hóa".

Trước đó, Nike đã ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd để gia hạn hợp đồng nhưng cuối cùng đành rút lui do không đáp ứng được mức phí mà "Quỷ đỏ" đưa ra.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X