Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức khóa sổ chuyển nhượng

Thứ Sáu 24/08/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson nói rằng Manchester United sẽ không mua thêm bất kì cầu thủ nào nữa sau khi hoàn tất thương vụ Angelo Henriquez trong vài ngày tới.

Hậu vệ cánh trái Alexander Buttner đã chuyển đến United từ Vitesse Arnhem từ đầu tuần, và cầu thủ người Hà Lan trở thành tân binh thứ tư tại Old Trafford mùa hè này sau Nick Powell, Shinji Kagawa và Robin Van Persie.

Sir Alex sẽ không chiêu mộ thêm trong Hè 2012
Sir Alex sẽ không chiêu mộ thêm trong Hè 2012?

Mới đây, BLĐ Quỷ đỏ cũng tuyên bố tiền đạo Angelo Henriquez từ Universidad de Chile sẽ chính thức là người của họ trong tuần này sau khi đã được cấp giấy phép lao động. Buttner đã chính thức được giới thiệu trong buổi họp báo vừa xong, với chiếc áo số 28. Cũng trong buổi họp báo này, ngoài việc phân tích về trận đấu sắp tới với Fulham, HLV Alex Ferguson cũng tuyên bố M.U đã chính thức khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Hè với 5 tân binh.

"Chúng tôi sẽ không mua thêm bất kì cầu thủ nào nữa, đó là điều chắc chắn," Ferguson nói. Khi được hỏi về khả năng ra đi của tiền đạo Dimitar Berbatov và cầu thủ chạy cánh Nani, Fergie cho biết: "Tôi không thể nói trước được điều gì, chỉ còn một vài ngày nữa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa, chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Man United đã bắt đầu mùa giải 2012/13 với thất bại 0-1 trước Everton rạng sáng thứ Ba, một trận đấu mà Ferguson không thể có được sự phục vụ của bốn trung vệ: Phil Jones, Jonny Evans, Chris Smalling và Rio Ferdinand. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ có một trong số 4 cầu thủ này kịp trở lại cho trận đấu với Fulham.

Trước tình trạng chấn thương phá nát hàng thủ của M.U, ông chỉ còn biết nói đùa: "Tôi đã gọi Steve Bruce và Gary Pallister (hai trung vệ huyền thoại của M.U) trở lại " Ferguson cho biết Buttner sẽ được đăng ký cho trận đấu vào ngày thứ Bảy tới, nhưng nhiều khả năng anh sẽ bắt đầu sự nghiệp ở Old Trafford trên băng ghế dự bị.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X