Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku

Thứ Hai 10/07/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku cuối cùng đã chính thức trở thành tân binh thứ hai của Manchester United sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 
Man Utd rốt cuộc cũng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong hè này khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku với mức giá 75 triệu bảng từ Everton. Chân sút 24 tuổi sẽ gắn bó với "quỷ đỏ" với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
 
Romelu Lukaku chinh thuc tro thanh tan binh thu hai cua MU.
Romelu Lukaku chính thức trở thành tân binh thứ hai của MU.

Trên trang chủ câu lạc bộ, HLV Jose Mourinho cho biết: "Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo với Man Utd. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, một cá tính lớn. Việc cậu ấy đến đây là điều tự nhiên bởi ai cũng muốn thi đấu cho câu lạc bộ lớn nhất. Đây là sự bổ sung tuyệt vời, tôi biết chắc Lukaku sẽ được đón nhận một cách nồng nhiệt. Tôi thực sự chờ mong được làm việc cùng Lukaku một lần nữa".
 
Bản thân Lukaku cũng có những chia sẻ đầu tiên sau khi đặt bút ký vào hợp đồng gia nhập MU: "Điều đầu tiên tôi muốn làm là cảm ơn Everton và các cổ động viên vì bốn năm tuyệt vời. Ở nơi đó, tôi đã có những người bạn đặc biệt, có những kỷ niệm để đời".
 
"Khi Man Utd và Jose Mourinho mở ra cánh cửa, trao cho tôi cơ hội lớn trong cuộc đời, thật khó để chối từ. Trận chung kết Europa League thể hiện rõ tính chiến đấu, quyết tâm cùng tinh thần tuyệt vời của cả đội, tôi muốn là một phần của tập thể này. Viễn cảnh bước ra mặt cỏ Old Trafford với sự hò reo của 75.000 cổ động viên khiến tôi không thể chờ đợi được nữa".
 
Lukaku đang được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. Trong 4 năm khoác áo Everton, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 87 bàn trong 166 trận ra sân. Lukaku cũng là tân binh thứ hai của MU trong mùa này sau Victor Lindelof.

Romelu Lukaku gửi lời tri ân Everton trước ngày chia tay
Romelu Lukaku, người sắp sửa gia nhập Man United mới viết một bức tâm thư gửi lời tri ân tới Everton cùng các CĐV của họ.
 >> Bao bong da <<
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X