Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức hoàn tất "bom tấn" Marouane Fellaini

Thứ Ba 03/09/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhà ĐKVĐ Premier League cuối cùng cũng đã mua người! Giống như Arsenal với Mesut Oezil, thương vụ của MU diễn ra đúng vào những giờ khắc cuối cùng của TTCN. Người được đưa về Old Trafford, không ai khác, chính là tiền vệ trung tâm 28 tuổi, Marouane Fellaini với mức giá 27.5 triệu bảng.

Fellaini sẽ có mặt tại Old Trafford trong 24 giờ tới?
Fellaini đã chính thức là cầu thủ của Manchester United

Manchester United đã hoàn thành tất cả các thủ tục để chiêu mộ Marouane Fellaini đến từ Everton. Cả 2 phía The Reds và The Toffees đều đã chính thức xác nhận thông tin này lần lượt qua kênh truyền hình và trang chủ của 2 đội bóng. Được biết, tiền vệ người Bỉ đã được đoàn tụ với ông thầy cũ David Moyes với mức giá 27.5 triệu bảng. Trên thực tế, mức giá này đã được 2 bên thống nhất vào sáng ngày thứ Hai, nhưng United phải đợi cho Everton tìm được người thay thế cho Fellaini rồi mới chính thức được sở hữu anh này.

Đến lúc này, khi Fellaini đã chính thức từ chối những khoản tiền thưởng tích lũy được từ Everton bằng một văn bản xin ra đi chính thức, thì các thương vụ dễ dàng hơn nhiều. Cho tới thời điểm hiện tại, cả James McCarthy đến từ Wigan và Gareth Barry đến từ Manchester City đều đã được tiến hành. 

Bên cạnh Fellaini, United còn đang hi vọng có được hậu vệ cánh trái Leighton Baines từ đội bóng của của David Moyes, nhưng như những gì đã thể hiện từ đầu mùa hè tới giờ, Everton cự tuyệt những lời đề nghị rất có giá trị đến từ Man Utd. Quan điểm của họ là không bán Baines với mức giá dưới 20 triệu bảng, và lúc này thương vụ đã đổ bể.

Mục tiêu Ander Herrera của Man Utd sẽ không tới Old Trafford bởi Quỷ Đỏ thành Man không thành công trong việc thuyết phục Athletic Bilbao nhả người. Đội bóng xứ Basque chỉ bán Herrera ở mức giá 32 triệu bảng (mức phí giải phóng hợp đồng), còn Man Utd thì không dám bạo chi hơn 30 triệu bảng. Vì thế thương vụ này cũng bất thành.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X