Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức công bố bản hợp đồng với Angelo Henriquez

Thứ Tư 05/09/2012 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Manchester United vừa hoàn tất bản hợp đồng với chân sút 18 tuổi, Angelo Henriquez từ Universidad de Chile, với giá trị chuyển nhượng là 4 triệu bảng.

Tháng trước, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Chile, Angelo Henriquez. Ngôi sao trẻ này cũng đã có cuộc kiểm tra y tế thành công, tuy nhiên, phải chờ đến khi có được giấy phép lao động cho Henriquez, Man Utd mới có thể thông báo thương vụ này đến báo chí cũng như NHM.



Angelo Henriquez (trái) và Sir Alex
Angelo Henriquez (trái) và Sir Alex

Phát biểu sau khi có được chữ kí của Henriquez, Sir Alex vui mừng cho biết: “Dù còn trẻ, nhưng Angelo đã thể hiện được rất tốt tài năng của mình. Cậu ấy có tốc độ và sự tinh tế của một tiền đạo đẳng cấp. Tôi tin anh ấy sẽ sớm thể hiện được khả năng của mình trong màu áo Man Utd”.


Về phần mình, Henriquez cũng không giấu được sự tự hào khi gia nhập Man Utd: “Tôi rất vinh dự khi được khoác áo một trong những CLB giàu truyền thống nhất thế giới. Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời và tôi đang rất háo hức được thi đấu cùng các đồng đội mới”.

Angelo Henriquez chính là tân binh thứ 5 cập bến Quỷ đỏ ở Hè 2012, sau Kagawa, Nick Powell, Van Persie và Alexander Buttner. Henriquez có thể được xem là sự đầu tư chất lượng cho hàng công của Man Utd trong tương lai, khi mà năm nay chỉ mới 18 tuổi, nhưng anh đã thể hiện được một hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng không chỉ trong màu áo Universidad de Chile mà còn ở ĐT trẻ của Chile. Ở cấp độ CLB, Henriquez đã có 15 bàn/27 trận thi đấu. Trong màu áo tuyển trẻ, con số này còn đáng sợ hơn nhiều, 21 bàn/18 trận.


Tuy nhiên, khi mà ở Old Trafford đang có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công, thì nhiều khả năng Angelo Henriquez sẽ được thi đấu ở tuyển trẻ M.U, hoặc được mang đi cho mượn, trước khi có được suất trong đội hình chính.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X