Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức có Fred, sao Chelsea lên tiếng chúc mừng

Thứ Tư 06/06/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian fair-play nói về chuyện đàn em đồng hương người Brazil đã về dưới trướng ông thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford.

Không còn là tin đồn, trang chủ Man Utd thông báo họ đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trung tâm Fred từ CLB Shakhtar Donetsk của Ukraine với mức giá 52 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Tranh thủ đang ở Anh khi Brazil đá giao hữu với Croatia chuẩn bị cho World Cup 2018, ngôi sao 25 tuổi xin phép HLV cho tạm rời đội tuyển để di chuyển từ Liverpool sang Manchester kiểm tra y tế và hoàn tất bản hợp đồng. Anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm sức mạnh tuyến giữa sân Old Trafford, trong bối cảnh Carrick đã giải nghệ còn Fellaini sắp sửa ra đi.

Sao Chelsea Willian chúc mừng Fred gia nhập MU hình ảnh

Willian chúc mừng Fred gia nhập MU

Tương đối bất ngờ khi được tin Fred gia nhập MU thành công, một cầu thủ của Chelsea lại là người đầu tiên lên tiếng chúc mừng. Phát biểu của Wllian về chuyện đàn em đồng hương đã về dưới trướng ông thầy cũ Jose Mourinho trong màu áo Quỷ Đỏ:

“Không có gì phải nghi ngờ về chất lượng của bản hợp đồng mới nhất được mang về Old Trafford. Tôi tin chắc với những phẩm chất xuất sắc của mình, Fred sẽ nhanh chóng tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Man Utd.”

“Đừng quên cậu ấy còn trẻ và còn có thể thăng tiến vượt bậc hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy mới gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới cũng như giải đấu hấp dẫn nhất cơ mà. Thời điểm hiện tại, Fred vô cùng phấn khích nhưng cũng chỉ tập trung hết mình cho chiến dịch World Cup 2018.”

Man Utd sẽ có điều kiện xem giò tân binh đắt giá của mình kỹ càng hơn trên đất Nga, dù rằng Fred không chắc suất đá chính trong màu áo vàng-xanh bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ những Casemiro, Fernandinho và Paulinho.

NÓNG: M.U chính thức xác nhận sở hữu bom tấn Fred
Mới đây, CLB Man United đã xác nhận việc sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong kỳ mùa hè năm nay mang tên tiền vệ người Brazil, Fred.
Tất tần tật về Fred - bom tấn đầu tiên của MU mùa hè này
Tối qua theo giờ Việt Nam, Man United đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên. Dưới đây là những thông tin Fred gia nhập MU mà bạn cần...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X