Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức tống cổ "sao xịt" Zaha về chốn cũ

Thứ Ba 03/02/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wilfried Zaha đã chính thức rời M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông ở những thời khắc cuối cùng trước hạn chót. Theo đó, tài năng trẻ này sẽ chính thức trở thành người của Crystal Palace.

Chuyen nhuong mua dong MU chinh thuc chia tay Zaha hinh anh
Zaha chính thức trở lại Crystal Palace sau quãng thời gian thất bại ở Old Trafford

Như thường lệ, ngày cuối cùng của TTCN mùa đông luôn diễn ra cực kỳ nhộn nhịp với hàng loạt những bản hợp đồng được ký trước hạn cuối cùng. Đêm qua cả châu Âu đã sôi sục trên bàn đàm phán và đương nhiên Manchester United cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù không có thêm tân binh mới nào nhưng Quỷ đỏ lại chia tay với rất nhiều cầu thủ hòng thanh lọc đội hình. Trong ngày cuối của phiên chợ đông, lần lượt Anderson và tài năng trẻ Marnick Vermijl đã rời sân Old Trafford để đầu quân cho những CLB mới, và đêm qua thêm một tài năng trẻ nữa đã nói lời chia tay với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đó chính là Wilfried Zaha.

Theo đó, Cystal Palace, CLB mà Zaha đang thi đấu theo dạng cho mượn, đã quyết định bỏ ra số tiền 6 triệu bảng để có thể mua đứt tiền đạo này từ Manchester United. Mới đây trang Twitter chính thức của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và gửi lời chúc mừng tới cầu thủ 22 tuổi: “Gửi lời chúc may mắn tới Wilfried Zaha, người đã chính thức chuyển tới Crystal Palace sau quãng thời gian cho mượn từ tháng Tám.”

Thực chất những tin đồn về việc Zaha dứt tình với nửa đỏ thành Manchester đã được rò rỉ từ cách đây vài ngày và cũng là điều được dự đoán từ trước. Đội hình của Man Utd ở thời điểm hiện tại đã có quá nhiều ngôi sao và cầu thủ người Bờ Biển Ngà khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công. Trong khi đó Palace vẫn đang phải chiến đấu để tránh suất xuống hạng khi chỉ hơn nhóm đèn đỏ đúng 5 điểm và họ đang rất cần sự đóng góp của Zaha.

Thực ra đây có thể coi là một thương vụ mới mà cũ, bởi lẽ Zaha chính là một sản phẩm đào tạo trẻ của đội chủ sân Selhurst Park. Với tài năng thiên bẩm, anh đã sớm lọt vào mắt xanh của Man Utd và được gia nhập đoàn quân áo đỏ năm 2013 với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên rất tiếc việc không thể tìm được một chỗ đứng trong đội hình của Quỷ đỏ, cộng với đó là những xích mích với HLV David Moyes đã khiến cầu thủ này phải nhanh chóng khăn gói rời khỏi sân Old Trafford chỉ sau hơn 1 mùa. Thậm chí anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 lần trong màu áo của Man Utd trong sự nghiệp với tổng thời gian 165 phút. Chính không nhìn thấy tương lai của Zaha, Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định “cắt lỗ” và bán lại anh cho CLB cũ với giá chỉ bằng phân nửa số tiền mà họ đã bỏ ra.

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd đã xuất hiện rất nhiều cái tên đình đám, tuy nhiên rốt cuộc đây lại chỉ là dịp để họ thanh lý những cầu thủ thuộc dạng “hàng thải”. Thậm chí nếu không có vấn đề trục trặc xảy ra vào phút cuối cùng, Darren Fletcher cũng đã có thể danh chính ngôn thuận trở thành người của West Ham. Lý do thương vụ này đổ bể là bởi The Hammers chỉ muốn mượn cầu thủ người Scotland, trong khi đó Quỷ đỏ lại muốn bán đứt cựu đội phó của mình.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X