Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo sau 4 năm gắn bó

Thứ Ba 17/07/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Daley Blind đã đạt thỏa thuận rời Quỷ Đỏ thành Manchester để trở về khoác áo đội bóng quê hương Ajax Amsterdam trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Đây là viễn cảnh đã được đoán trước từ lâu khi trong vòng hai năm nay ở Old Trafford kể từ ngày cập bến của Jose Mourinho, Daley Blind không còn được trọng dụng và dần trở nên thất sủng, với đỉnh điểm mùa giải năm ngoái chứng kiến vỏn vẹn 7 trận thi đấu của anh ở Premier League (3 đá chính)

Chính thức Hậu vệ Daley Blind rời MU trở về Ajax Amsterdam hình ảnh

Chính thức: Hậu vệ Daley Blind rời MU trở về Ajax Amsterdam sau 4 năm gắn bó

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 này chính là cơ hội để hậu vệ 28 tuổi người Hà Lan cứu vãn sự nghiệp khi đã được ông thầy Bồ Đào Nha tạo điều kiện ra đi. Nắm lấy cơ hội, anh quyết định chia tay Man Utd để trở về Ajax Amsterdam, đội bóng đá quê hương đã gắn bó từ thuở nhỏ trước khi ra đi đến với nước Anh trong mùa hè 2014.

Được biết, MU và Ajax đã đạt thỏa thuận 14 triệu bảng trong thương vụ “gửi trả về địa phương” này, cũng tương đương số tiền đã giao dịch đôi bên cách đây 4 năm chưa kể lạm phát. Blind trở về Amsterdam và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần ở đội bóng cũ.

Daley Blind nổi lên từ kỳ World Cup 2014 ở Brazil khi là nhân tố quan trọng giúp Hà Lan có một giải đấu thành công với vị trí thứ ba chung cuộc. Ngay mùa hè năm đó, anh theo chân ông thầy đồng hương Louis Van Gaal cập bến Old Trafford và thường được đảm bảo chỗ đứng nơi đây.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không còn như mơ cho Blind khi Van Gaal ra đi sau hai năm và thay thế bằng Mourinho. “Người đặc biệt” vốn không quá ưa chuộng mẫu hậu vệ hạn chế thể hình và thể lực như ngôi sao 28 tuổi, mặc dù anh được đánh giá cao ở lối chơi thông minh, đầu óc.

Blind khoác áo Quỷ Đỏ 141 trận và ghi 6 bàn thắng, giành các chức vô địch FA Cup, League Cup, Siêu Cúp Anh và Europa League.

99% cầu thủ này rời M.U ở Hè 2018?
Khả năng Daley Blind rời MU ở Hè 2018 đang là rất cao, ngôi sao 28 tuổi không có tên trong danh sách du đấu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X