Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức bán Darron Gibson cho Everton

Thứ Sáu 13/01/2012 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton cho biết họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Darron Gibson từ Manchester United.

Thông tin từ đội bóng vùng Merseyside cho hay Gibson, một sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U, sẽ với đội bóng này một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Những chi tiết liên quan tới tài chính của bản hợp đồng này không được tiết lộ.

Darron Gibson đã chính thức thành người của Everton

Tuyển thủ người Ireland là bản hợp đồng đầu tiên của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sau trận thua Tottenham, đội bóng của HLV David Moyes đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH Premier League. Vị trí tiền vệ trung tâm của "The Toffee" được đánh giá là vị trí cần tăng cường nhất của đội bóng vào thời điểm này, khi mà đội trưởng Phil Neville đã cao tuổi và không đủ thể lực để cáng đáng hết nhiệm vụ.

Về phần Gibson, anh hi vọng cuộc chuyển nhượng này sẽ giúp vãn hồi sự nghiệp đang tụt dốc không phanh. Cầu thủ 24 tuổi này từng là một sản phẩm sáng giá của lò M.U, thậm chí còn được so sánh với Paul Scholes nhờ khả năng tung ra những cú dứt điểm sấm sét bằng cả hai chân. Mùa 09-10, Gibson cũng đã có một số trận thi đấu ấn tượng. Nhưng sau đó, anh càng chơi càng sa sút và để lộ nhiều điểm yếu về chuyên môn.

Tổng kết lại, Gibson chỉ ghi được 10 bàn trong 60 lần ra sân ở Premier League cho M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X