Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chiêu mộ thần đồng .... 5 tuổi

Thứ Tư 16/11/2011 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Charlie Jackson đang tập luyện tại học việc đào tạo trẻ của Man United khi chỉ mới 5 tuổi.

Thông tin từ tờ Mirror cho hay các tuyển trạch viên của Man United đã để mắt đến Charlie Jackson bởi những kỹ năng điêu luyện với trái bóng tròn khi cậu bé chỉ mới 3 tuổi. Nhưng phải cho đến tận bây giờ, khi Jackson đủ tuổi để theo học tại trung tâm phát triển tài năng trẻ của CLB thì “Quỷ đỏ” mới chính thức ký hợp đồng với cậu bé.

 

Hiện tại, Charlie đang tập luyện tại trung tâm này với những măng non của M.U và hầu hết họ đều hơn cậu bé này ít nhất là một tuổi. Các HLV đào tạo đánh giá Charlie là một tài năng xuất chúng và tương lai sẽ là một ngôi sao của CLB.

Bố mẹ của Charlie, Andy và Claire cho biết không có niềm hạnh phúc nào hơn khi con trai của họ được gia nhập trung tâm huấn luyện tài năng của M.U mặc dù cả gia đình họ hầu hết là fan hâm mộ của Man City.

“Thần tượng của Charlie là Joe Hart và Mario Balotelli nên ban đầu cậu bé cảm thấy mất thể diện khi tập luyện cùng M.U nhưng bây giờ nó lại vô cùng yêu thích điều đó. Đây là một cơ hội vô cùng tuyệt vời. Bất cứ nơi nào chúng tôi đến, họ đều chú ý đến thằng bé bởi nó là một tài năng bóng đá. Họ không tin rằng Charlie mới 5 tuổi mà đã có tài năng như vậy”, ông bố Andy cho hay.

Tuy nhiên, Andy cũng bày tỏ hi vọng khi lớn lên một ngày nào đó con trai anh sẽ đầu quân cho Man City.

Charlie, hiện đang sống cùng bố mẹ và anh trai Jake, 12 tuổi ở Denton, Greater Manchester, được các tuyển trạch viên của M.U phát hiện khi đang chơi bóng tại một đội nhí có tên gọi là Footytotz.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X