Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chi lương “khủng” hòng dụ dỗ Dani Alves

Thứ Năm 26/03/2015 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của M.U vừa có một diễn biến mới đáng chú ý khi Quỷ đỏ dự kiến chi lương khủng để có thể lôi kéo được Dani Alves.

Chuyen nhuong MU Quy do chi luong khung hong du do Alves hinh anh
Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được Dani Alves

Hiện vẫn còn hơn 3 tháng nữa cho tới ngày TTCN bắt đầu mở cửa nhưng kế hoạch chuyển nhượng của M.U đã có những chuyển động đáng chú ý. Hàng loạt những cái tên đình đám đã được Quỷ đỏ nhắm tới, và mới đây nhất, họ tiếp tục thể hiện tham vọng của mình khi có những động thái nhằm đẩy mạnh thương vụ Daniel Alves.

Cụ thể, Quỷ đỏ thành Manchester đang dự tính đề nghị mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần dành cho Alves hòng nhận được cái gật đầu từ hậu vệ người Brazil. Đây có thể coi là một con số cực kỳ hậu hĩnh đối với hậu vệ của Barcelona. Ở thời điểm hiện tại Alves đã bước sang tuổi 32 và rõ ràng hiếm có đội bóng nào chịu chi ra mức lương cao như thế cho một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên quyết định của Man Utd cũng là có nguyên nhân riêng khi Alves đang thực sự trở thành một trong những món hàng hot trên TTCN. Ngoài Man Utd, hiện tại cũng đang có tới 5 CLB khác đang gửi lời mời chào tới Alves, bao gồm Liverpool, PSG, Juventus, Dortmund và Inter Milan. Chưa kể tới việc Barca cũng có thể đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Với số tiền lương cao vọt lên hẳn, Man Utd nghiễm nhiên sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua khốc liệt này. Thậm chí mức lương của Alves còn cao ngang với Angel Di Maria, “bom tấn” của đội chủ sân Old Trafford ở mùa hè năm ngoái. Hiện tại, hành lang phải của Quỷ đỏ vẫn đang được trấn giữ bởi Antonio Valencia, tuy nhiên đây rõ ràng không phải là phương án lâu dài cho HLV Louis Van Gaal. Cộng với việc Rafael da Silva nhiều khả năng cũng sắp bị thanh lý, Dani Alves sẽ là một sự thay thế khá hợp lý trong tình cảnh hiện tại. Thêm vào đó, Man Utd còn có một lợi thế khi có trong tay thủ môn Victor Valdes, người rất thân thiết với Alves thời còn thi đấu cho Barca.

Hiện tại, ngoài Dani Alves, danh sách chuyển nhượng của M.U còn một số cái tên khác có thể trám vào vị trí hậu vệ phải, chẳng hạn như Nathaniel Clyne của Southampton hay Seamus Coleman của Everton. Tuy nhiên cũng giống như hậu vệ của Barca, đây cũng đều là những mục tiêu được rất nhiều đội theo đuổi, và Quỷ đỏ sẽ cần phải hành động thật sự quyết liệt nếu muốn có được mục tiêu của mình.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X