Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chi đậm để cải thiện mặt sân Old Trafford

Chủ Nhật 02/06/2013 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Quỷ đỏ vừa thông qua quyết định chi 800.000 bảng để mang về cho Old Trafford một “bộ mặt” mới toanh vào mùa giải năm sau.

Đã 10 năm, kể từ mùa giải 2003/04, mặt cỏ của Old Trafford không được thay mới. Lo ngại về chất lượng mặt sân, trước đây Sir Alex Ferguson đã không ít lần đưa ra lời cảnh báo với BLĐ Man Utd, tuy nhiên, những khuyến cáo của “máy sấy tóc” đã không được coi trọng. Để rồi cuối tháng 12 năm ngoái, một trận mưa lớn đã phá hủy nghiêm trọng mặt cỏ Old Traffrod. Sau đó, các nhân viên tại đây đã phải làm việc cực kì vất vả trong quãng thời gian 5 tháng cuối mùa giải để duy trì chất lượng tối thiểu cho mặt sân.



Old Trafford sẽ có một bộ mặt mới hoàn toàn ở mùa giải năm sau
Old Trafford sẽ có một bộ mặt mới hoàn toàn ở mùa giải năm sau

Tất nhiên là trước khi bước vào mùa giải 2013/14, Man Utd sẽ phải tiến hành trùng tu, làm mới lại mặt cỏ Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ rất ấn tượng với những lớp cỏ chất lượng tại Wembley (sử dụng công nghệ mới bán tổng hợp), và họ quyết định chi ra đến 800.000 bảng cho kế hoạch lần này.


Desso, công ty từng đảm nhận gói thầu cung cấp mặt cỏ tại Wembley cũng sẽ được Man Utd thuê phụ trách công trình lần này ở Old Trafford. Với công nghệ bán tổng hợp, cứ 20 triệu sợi cỏ nhân tạo lại được đan xen với 20 cm cỏ tự nhiên. Điều này sẽ tạo cho mặt sân Old Trafford một sự chắc chắn nhất định, nhưng cũng không kém phần êm ái như cỏ tự nhiên.


Trận đấu cuối cùng mà Old Trafford sử dụng mặt cỏ cũ sẽ là cuộc chạm trán giữa đội huyền thoại Man Utd, gặp đội huyền thoại Real Madrid (tối nay). Và đến đầu tháng 8 tới, “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ lần đầu tiên ra mắt NHM cùng bộ mặt mới trong trận cầu được tổ chức để ghi dấu những đóng góp của trung vệ kì cựu Rio Ferdinand. Ngay sau khi cuộc đối đầu giữa 2 đội huyền thoại Man Utd và Real Madrid kết thúc, mặt cỏ cũ của Old Trafford sẽ được cắt ra làm nhiều phần, và NHM Quỷ đỏ có thể mua lại để làm kỉ niệm.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X