Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chi 80 triệu bảng cho bộ đôi sao Ligue 1

Thứ Ba 02/05/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch gia cố khu trung tuyến bằng những Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain và Bernardo Silva của Monaco.

Nói chính xác thì Man Utd có ý định quay trở lại với Blaise Matuidi. Tiền vệ người Pháp vốn là mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 của Quỷ Đỏ, đề phòng trường hợp không thể chiêu mộ thành công Paul Pogba từ Juventus. Phương án A đã trót lọt nhưng trông vào những gì diễn ra ở Old Trafford trong mùa giải này, HLV Jose Mourinho vẫn cần thêm sự phục vụ của “máy quét” 30 tuổi của Paris Saint-Germain.

Man Utd chi 80 trieu bang cho bo doi sao Ligue 1 hinh anh
Man Utd tính bạo chi 50 triệu bảng cho ngôi sao Bernardo Silva của Monaco

Hiện tại, chỗ đứng của Matuidi ở “Công viên các hoàng tử” đang bị đặt dấu hỏi trong công cuộc trẻ hóa đội hình của giới chủ Qatar. Bên cạnh đó, anh và đồng hương Pogba có chung người là diện là tay cò Mino Raiola. Chính vì vậy mà đây là thương vụ hoàn toàn khả thi cho Man Utd.

Tương tự thì Bernardo Silva cũng đã được Man Utd săn đón được một thời gian. Ngày trước, Quỷ Đỏ buộc phải chùn chân trước cái hét giá quá cao của Monaco đối với một tài năng mới 22 tuổi. Còn rất trẻ và chỉ gắn bó với sân Louis Đệ Nhị chưa đầy 3 năm, vậy nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng công quốc. Phong độ chói sáng của Bernardo Silva góp công giúp Monaco bay cao ở nước Pháp với ngôi đầu bảng Ligue 1 và hiện tại lọt vào tới vòng bán kết Champions League, với thành tích ghi bàn xuất sắc nhất nhì Châu Âu.

Theo giới thạo tin, Man Utd lên kế hoạch bạo chi đến 80 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Ligue 1, cụ thể 50 triệu cho Bernardo Silva và 30 triệu cho Blaise Matuidi. Kẻ đến thì buộc phải có người đi và ở Old Trafford hiện tại, tương lai của Fellaini đang nóng trở lại. Khá bất ngờ nhưng không phải là không có khả năng xảy ra, rằng Mourinho đã điền tên cậu học trò cưng người Bỉ vào danh sách thanh lý của MU trong mùa hè này. Lúc này, Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng đề nghị 12 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của Fellani.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X