Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chi 13 triệu bảng xây trung tâm y tế mới

Thứ Sáu 07/09/2012 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi trở thành đối tác với một trong những tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, Toshiba, Man Utd đã lên ngay kế hoạch nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ cho tập luyện. Và Quỷ đỏ quyết định sẽ dùng 13 triệu bảng để xây thêm một trung tâm y tế mới tại khu tập luyện Carrington vào tháng 11 này.

Có thể nói, Carrington vẫn đang là một trong những trung tâm tập luyện hàng đầu thế giới, và là niềm ao ước của không ít đội bóng, nhưng cũng không thể phủ nhận một điều, trang thiết bị ở đây đang dần dần trở nên lạc hậu. Sau 12 năm đi vào vận hành, cơ sở vật chất ở đây, đặc biệt là những trang thiết bị y tế đã không kịp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho việc tập luyện cũng như nâng cao sức khỏe của cầu thủ. Vì thế, BLĐ Man Utd đã quyết định dùng 13 triệu bảng để đầu tư, xây mới một khu y tế ngay tại

Carrington.

Toàn cảnh trung tâm tập luyện Carrington
Toàn cảnh trung tâm tập luyện Carrington

Những mùa giải gần đây, có lẽ vấn đề mà NHM Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng nhất chính là chấn thương của các cầu thủ. Sự vắng mặt của các ngôi sao chủ yếu đến từ những va chạm trên sân cỏ, nhưng không ít trường hợp xảy ra khi đang tập luyện. Tiêu biểu trong số đó có thể kể ra trường hợp của Evans và Smalling. Không chỉ có vậy, công tác điều trị tại Man Utd cũng đang đặt ra khá nhiều dấu hỏi, khi mà Fletcher vẫn chưa thể trở lại đội hình chính, trong khi đó, Owen Hargreaves phải rời Old Trafford vì chấn thương dài ngày.


Để giảm thiểu đến mức tối đa những trường hợp không may trong khâu tập luyện, cũng như nâng cấp hạ tầng cho việc điều trị, vừa qua, Quỷ đỏ đã kí kết thành công bản hợp đồng với Toshiba Medical System (một bộ phận của Toshiba tại châu Âu). Với bản hợp đồng 5 năm này, M.U sẽ nhận được những trang thiết bị y tế tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại, như máy chụp chiếu CT, MRI. Cùng với sự hỗ trợ từ phía đối tác Nhật Bản, Quỷ đỏ cũng sẽ dùng 13 triệu bảng để xây thêm một trung tâm y tế ngay tại Carrington, với những thiết bị hiện đại nhất, hứa hẹn không thua kém gì so với Milan Lab (trung tâm y tế của AC Milan, một trong những nơi được đánh giá là có chất lượng chăm sóc cầu thủ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại).

Hiện tại, M.U đang phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng của Rooney, Smalling, Phil Jones và Evans. Sự thiếu vắng những ngôi sao này đang gây ra không ít khó khăn, đặc biệt là ở hàng thủ. Tuy nhiên, với sự đầu tư mạnh tay của BLĐ Man Utd, NHM Quỷ đỏ sẽ có thể yên tâm phần nào về công tác chăm sóc y tế cho các ngôi sao của họ trong tương lai.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X