Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chết hụt tại Old Trafford, Sir Alex thú nhận sai lầm khi dụng binh

Thứ Sáu 24/02/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alex Ferguson vừa lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình khi tung quá nhiều cầu thủ trẻ vào sân dẫn đến trận thua không mong muốn của Man Utd trước đội khách Ajax Amsterdam.

 TIN LIÊN QUAN
 » Thua hú vía, Man Utd lách vào vòng 1/8 Europa League qua khe cửa hẹp

Đêm qua, tiếp đón Ajax trên sân nhà Old Trafford trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League, Man Utd sớm có bàn mở tỷ số khi Chicharito xuất sắc hạ gục thủ thành Vermeer ngay phút thứ 5 của trận đấu. Song, với một đội hình có khá nhiều cầu thủ trẻ, Quỷ đỏ lại không duy trì được lợi thế đó, thậm chí họ còn để cho đội khách xuất sắc lội ngược dòng với 2 bàn thắng vào lưới De Gea.

Alex Ferguson thừa nhận sai lầm của mình khi để thua Ajax

Thua trận 1-2 ảnh hưởng đến quyền đi tiếp của Man Utd (thắng 2-0 trong trận lượt đi ngay trên đất Hà Lan). Có điều, trận thua là kết quả không hề mong muốn với đội chủ sân Old Trafford. Sau những phút cuối cùng "sống trong sợ hãi" sau bàn thắng thứ 2 của đội khách, Sir Alex lên tiếng thừa nhận sai lầm về mặt nhân sự của mình trong trận thua hú vía trước Ajax.

"Với tư cách của một HLV trưởng, tôi thành thực thừa nhận sai lầm của mình trong khâu chọn đội hình xuất phát. Tôi đã sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt trong cả 4 vị trí tại hàng thủ khiến đội bóng phải đón nhận trận thua ngay trên sân nhà. Quả thực, quyết định của tôi không được sáng suốt cho lắm và suýt chút nữa nguy hiểm đến cả đội"

, tờ Daily Mail dẫn lời vị chiến lược gia người Scotland.

"Tôi nghĩ trọng tài đã mắc sai lầm trong bàn gỡ hòa của Ajax. Rõ ràng tình huống đó, cầu thủ số 8 đã khống chế bóng bằng tay trước khi Ozbiliz ghi bàn. Bàn thắng giúp họ chơi hưng phấn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định rằng hàng công của họ cũng không thực sự sắc nét trong trận đấy ngày hôm nay", Sir Alex tiếp lời.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X