Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chê "người cũ" Cristiano Ronaldo ... vừa già vừa đắt

Thứ Bảy 04/10/2014 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo quan điểm của dàn bộ sậu tại Old Trafford thì ở ngưỡng tuổi 30, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" dường như không còn phù hợp với Man Utd, nhất là khi giá cả quá đắt đỏ.

Ronaldo liệu có thể tái hợp với MU?
 

Gần đây, báo giới liên tục nhắc về khả năng Ronaldo sẽ tái hợp M.U trong tương lai. Tuy nhiên, ai cũng hiểu Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ trong vụ này bởi đơn giản Ronaldo vẫn chưa bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Theo ước tính, Quỷ đỏ có thể phải chi tới 140 triệu bảng trong vụ này bao gồm cả phí chuyển nhượng và tiền lương. Cụ thể, đại diện của Ronaldo từn đánh tiếng, nếu trở lại M.U, anh muốn hưởng mức lương 20 triệu bảng/năm. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng mà Real yêu cầu dự kiến không thấp hơn 60 triệu bảng.

Song dàn quan chức cấp cao của "Quỷ đỏ" thành Manchester sau khi nhóm họp đã đi đến kết luận rằng chiêu mộ CR7 khi anh chuẩn bị bước qua ngưỡng tuổi 30 với chi phí đắt đỏ như vậy là điều bất hợp lý. Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay: "Ronaldo luôn được chào đón tại nơi này. Nhưng nếu nhìn vào số tiền có thể phải bỏ ra và tuổi tác của CR7 thì không chắc thương vụ sẽ xảy ra".

Thực ra, M.U từng đánh giá cơ hội tốt nhất để đưa Ronaldo trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" là vào mùa hè năm ngoái, thời điểm ngôi sao người Bồ cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại Madrid. Thêm vào đó, ban lãnh đạo còn nhờ cậy Sir Alex Ferguson vĩ đại ra tay thuyết phục cậu học trò cưng đồng ý quay trở lại nước Anh và đội bóng mới sẽ được xây dựng xung quanh Ronaldo. Nhưng rốt cục, mưu đồ đó thất bại vì hoá ra Ronaldo chỉ lợi dụng sự quan tâm của M.U để tìm kiếm bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn tại Bernabeu.

Tháng 9 năm ngoái, Ronaldo đã đặt bút ký gia hạn với Real đến năm 2018. Chính vì thế, chủ tịch Florentino Perez đang nắm đằng chuôi và sẽ không để ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi với giá thấp, chưa kể phong độ của CR7 vẫn cực kỳ khủng khiếp.

Thiên Bình




  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X