Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chấp nhận lời xin lỗi của Man City sau scandal của Tevez

Thứ Tư 16/05/2012 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không muốn mối bất hòa với người hàng xóm Man City thêm bùng phát sau sự kiện Carlos Tevez xúc phạm Sir Alex Ferguson, BLĐ Man Utd đành chấp nhận lời xin lỗi của Man xanh.

Như đã biết, cuộc chiến giữa thành Manchester dường như đã được đẩy lên một nấc thang căng thẳng mới khi Tevez, trò cũ của Sir Alex gửi đến thầy thông điệp “R.I.P Fergie”, có nghĩa là “Yên nghỉ nhé, Fergie”, cụm từ R.I.P trong tiếng Anh là viết tắt của Rest in peace, thường được đặt lên những tấm bia mộ. Cách gửi thông điệp của Tevez chẳng khác nào tiền đạo này trù ông thầy cũ xuống suối vàng. Và hành động đó vấp phải sự phản đối dữ dội, không chỉ từ nửa đỏ thành Manchester.

Cách ứng xử của Tevez không đẹp, nhưng cũng không khiến M.U phải bận tâm
Cách ứng xử của Tevez không đẹp, nhưng cũng không khiến M.U phải bận tâm


Hiểu được sự vụ có thể làm mất đi hình ảnh của tân vương Premier League, BLĐ Man City đã phải lập tức gửi lời xin lỗi đến người hàng xóm, dù biết họ chẳng thích thú khi làm điều này. Và may mắn là vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa khi phía Man đỏ chấp nhận thái độ ôn hòa từ phía người hàng xóm. Sir Alex phát biểu ngắn gọn: “Thông điệp đó không khiến tôi phải suy nghĩ”. Trong khi GĐĐH David Gill thì đưa ra quan điểm: “Hành động của Man City là hợp tình hợp lý. Những gì Tevez làm là ngu ngốc, điên rồ và mất tư chất. Song Man City đã biết cách thu xếp tình hình. Tôi chấp nhận lời xin lỗi của họ”.

Man đỏ đã bỏ qua, nhưng có lẽ trong suy nghĩ của các CĐV của nửa đỏ, của những người yêu bóng đá chân chính, chắc chắn những gì Tevez làm là không thể bào chữa. Các CĐV Man City hẳn cũng cùng chung suy nghĩ này. Trong ngày vui thế kỷ, vậy mà Tevez, vì những suy nghĩ cá nhân nhỏ nhen, đã làm xấu đi hình ảnh của nhà tân vương Premier League, xấu đi mối quan hệ vốn đã chẳng cơm lành canh ngọt với người hàng xóm. Và quan trọng nhất, hành động ấy cũng khiến hình ảnh về anh thêm phần xấu xí, cả nghĩa bóng lẫn đen. Không biết chừng, tương lai của tiền đạo này tại Etihad cũng sẽ xấu đi nhiều.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X