Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chấp nhận hạ nửa giá, đẩy Berbatov sang Nga

Thứ Tư 25/07/2012 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là “bom tấn” của Man United trên thị trường chuyển nhượng nhưng khi không còn hữu dụng, “Quỷ đỏ” đành phải bán Dimitar Berbatov với giá cực rẻ mạt.

berbatov
 

Dimitar Berbatov đã đăng đàn thừa nhận rằng anh muốn rời sân Old Trafford sau một mùa giải tiếp tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị. AC Milan, West Ham, và một số đội bóng ở Đức đã bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Bulgaria.

Ước muốn của Berbatov là được chuyển đến Milan thi đấu sau khi đội bóng này chia tay với chân sút Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, trong khi Milan chưa có động thái gì rõ rệt thì sự nhiệt thành từ đội bóng Nga Zenit St Petersburg có thể sẽ khiến Man United chấp thuận bán cựu cầu thủ Tottenham. Theo báo chí Anh, Zenit đã tiếp cận với đại diện của Berbatov là Emil Dantchev đồng thời chồng lên bàn đàm phán số tiền 5 triệu bảng. Dù chỉ bằng nửa so với yêu cầu ban đầu mà M.U đề ra nhưng có vẻ như Sir Alex đã xuôi xuôi trước đề nghị của Zenit.

Trên thực tế, hợp đồng cũ của Dimitar Berbatov với “Quỷ đỏ” đã hết hạn từ ngày 1/7 vừa qua. Thế nhưng trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo này từ Tottenham 4 năm trước, MU đã khôn khéo “thòng” thêm điều khoản cho phép họ có quyền tự do gia hạn thêm 1 năm với anh. Thế nên đội bóng nào muốn có Berbatov phải trả cho “Quỷ đỏ” một khoản tiền nhất định. Tuy vậy không ai nghĩ cái giá hiện tại của cầu thủ “Quỷ đỏ” từng chi 30.75 triệu bảng cách đây 4 năm lại rẻ như vậy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X