Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd “chấm” Huntelaar thay Berbatov

Thứ Bảy 29/10/2011 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ trang web 4-4-2.com cho biết “Quỷ đỏ” thành Manchester muốn mua trung phong của Schalke 04 Klaas Huntelaar để thay thế cho Dimitar Berbatov.

Hợp đồng của Berbatov với MU sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012 nhưng cho tới lúc này đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn không đả động gì đến chuyện ký hợp đồng mới với anh. Sir Ferguson thì vẫn giữ thái độ “xã giao”. Ông không tuyên bố loại bỏ Berbatov khỏi các kế hoạch của mình mà thỉnh thoảng lại “động viên” tiền đạo 30 tuổi này rằng anh vẫn có cơ hội vào sân thi đấu.



Nhưng thực tế không dễ chịu chút nào cho chân sút xứ hoa hồng vì Rooney và Chicharito vẫn đang chơi rất hay. Chưa kể những Macheda, Welbeck trẻ khỏe lúc nào cũng sẵn sàng xung trận. Berbatov đã cố nhẫn nại chờ đợi và hy vọng nhưng mãi rồi sự kiên nhẫn của anh cũng đến lúc dần cạn kiệt.

Tiền đạo người Bulgari có lẽ không còn muốn chấp nhận “kiếp dự bị” ở MU nữa nên thông qua người đại diện của mình, anh đã đánh tiếng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo trang 4-4-2.com, MU đã nhắm sẵn Huntelaar để thay thế Berbatov.

Cây săn bàn người Hà Lan đang chơi rất hay trong màu áo Schalke 04. Có vẻ như Huntelaar đã lại trở thành gã “thợ săn” đích thực của ngày nào trong màu áo trắng đỏ của Ajax Amsterdam. Qua 10 trận đấu ở Bundesliga mùa này, Huntelaar ghi tới 8 bàn, bằng số bàn thắng anh ghi cho Schalke ở Bundesliga trong cả mùa trước. Ngoài ra anh còn ghi 6 bàn khác ở Europa League và 5 bàn ở cúp QG Đức. Tổng cộng là 19 bàn sau 18 trận ra sân cho Schalke mùa này. Một hiệu suất cực cao.

Quá khứ thất vọng với Real Madrid rồi AC Milan có lẽ đã biến mất hoàn toàn với Huntelaar để nhường chỗ cho niềm tin trở lại. Chính MU từng thèm muốn anh trước khi Huntelaar cập bến Real Madrid. Bây giờ họ vẫn muốn có tay “thợ săn” thiện nghệ của Ajax ngày nào để thay thế một Berbatov gây thất vọng tràn trề đã khiến “Quỷ đỏ” phải chi tới 38 triệu euro mua anh từ Spurs. Huntelaar còn hợp đồng với Schalke tới mùa Hè 2013. Đội bóng Đức chi 14 triệu euro lấy anh từ Milan vào mùa Hè 2010 và họ chắc chắn không để anh ra đi thấp với mức giá thấp hơn con số ấy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X