Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chắc chắn sẽ mang về những cầu thủ chất lượng trong hè này

Thứ Tư 07/08/2013 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc Man Utd đang gặp muôn vàn khó khăn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, HLV David Moyes vẫn rất tự tin khẳng định rằng, Quỷ đỏ sẽ bổ sung sức mạnh của mình bằng những bản hợp đồng trong vài ngày tới và đồng thời cũng sẽ hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng trước khi thị trường đóng cửa.
 
Cho đến thời điểm này, mới chỉ có Guillermo Valera - một cầu thủ trẻ người Uruguay, cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhưng đây dường như đây là bản hợp đồng mà Quỷ đỏ đầu tư cho tương lai, chứ không phải là một sự bổ sung cho sức mạnh của đội bóng.
 
Mùa hè năm nay thực sự là một mùa hè vô cùng khó khăn với Man Utd  trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ liên tục thất bại với những mục tiêu được giới chuyên môn đánh giá là vô cùng thích hợp với đội hình của họ trong lúc này như Thiago Alcantara, Cesc Fabregas và cả Leighton Baines. Không chỉ thất bại trong việc chiêu mộ những mục tiêu ưu tiên hàng đầu, mà ngay cả khi chuyển sang các phương án B, HLV David Moyes cũng không thể giúp Man Utd có được một lần thành công trên thị trường chuyển nhượng.

Moyes cần giải quyết 3 nhiệm vụ để hướng đến mùa giải mới
Moyes tỏ ra tự tin bất chấp những khó khăn mà Man Utd đang phải đối mặt trên thị trường chuyển nhượng
 
Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, David Moyes vẫn rất tự tin khi tuyên bố rằng, Man Utd chắc chắn sẽ có được những bản hợp đồng chất lượng ngay trong mùa hè năm nay và đồng thời đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hoàn thành kế hoạch tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.
 
"Tôi chắc chắn rằng Man Utd sẽ bổ sung sức mạnh bằng những cầu thủ chất lượng vào mùa hè năm nay và đồng thời sẽ hoàn thành kế hoạch tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại." David Moyes nói trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trên đất Thụy Điển với AIK Stockholm.
 
Nhưng vị chiến lược gia người Scotland này cũng từ chối tiết lộ những mục tiêu mà Man Utd đang theo đuổi. Theo Moyes, hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford đang cố gắng để hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng của mình và chắc chắn trong vài ngày tới, thông tin sẽ được công bố rộng rãi.
 
"Hiện tại chúng tôi đang cố gắng để hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu tôi tiết lộ những mục tiêu mà chúng tôi đang theo đuổi, thì chắc chắn là tôi không thể đáp ứng được. Tôi không được phép tiết lộ những thông tin đó, nhưng trong vài ngày tới mọi thứ sẽ rõ ràng." David Moyes cho biết thêm.
 
Ngoài ra, vị HLV 50 tuổi này cũng khẳng định rằng, đội hình hiện tại của Man Utd đã rất mạnh rồi và theo Moyes, đội hình này đủ sức để tiếp tục đăng quang ở Premier League mùa tới.
 
"Tôi rất hài lòng với những cầu thủ mà Man Utd đang có. Đây là đội hình đã giành được chức vô địch ở mùa giải năm ngoái và vừa được bổ sung thêm một số tài năng trẻ nữa. Chính vì vậy, tôi tin rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng quang ở Premier League mùa tới." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X