Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cần thêm 5 tân binh nữa mới mơ cạnh tranh vô địch

Thứ Tư 01/08/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Charlie Adam nhận định về kỳ chuyển nhượng hiện tại cũng như cơ hội trong mùa giải tới đây của thầy trò Jose Mourinho.

Man Utd đang trải qua một mùa hè tương đối ảm đạm cả trong và ngoài sân cỏ. Trên thị trường chuyển nhượng, họ mới chỉ chiêu mộ về thêm 3 tân binh và ngoài bom tấn Fred, hai bản hợp đồng còn lại cũng chỉ bao gồm một tài năng trẻ chưa tiếng tăm và một thủ môn dự bị đã ở sườn dốc sự nghiệp.

Chuyển nhượng MU hè 2018 cần mua thêm 5 tân binh để vô địch hình ảnh

Chuyển nhượng MU hè 2018 cần mua thêm 5 tân binh để có thể cạnh tranh ngôi vô địch

Trong khi đó, thành tích ở chuyến du đấu hè hiện tại trên đất Mỹ cũng lấy gì làm sáng sủa cho thầy trò Jose Mourinho, kể cả sau chiến thắng 2-1 mới đây trước nhà ĐKVĐ Châu Âu Real Madrid. Trước đó với 4 trận đấu, Quỷ Đỏ không thể thắng nổi trong 90 phút và thậm chí bị đại kình địch Liverpool vùi dập với tỷ số 4-1.

Kết hợp nhiều yếu tố, Charlie Adam tỏ rõ sự bi quan khi nhìn nhận cơ hội cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải này của MU. Cựu tiền vệ Liverpool tin rằng Quỷ Đỏ cần chiêu mộ thêm ít nhất 5 tân binh mới có thể hy vọng lên ngôi vô địch, nói:

“Năm cầu thủ, chắc chắn. Trong đó quan trọng, một hậu vệ trái, một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự. Kể cả trên hàng công, họ cần thêm một ngôi sao vì lợi ích cho Alexis Sanchez, cầu thủ đang rất cần tỏa sáng để trở lại là chính mình. Ngay cả Romelu Lukaku cũng nên có thêm người hỗ trợ phía sau.”

Man Utd còn lại một trận giao hữu gặp Bayern Munich, trước khi chính thức mở màn mùa giải mới ở Premier League 2018/19 bằng màn tiếp đón Leicester City ở Old Trafford tối thứ sáu ngày 10/8.

Video tổng hợp: MU 2-1 Real Madrid (ICC 2018)
Với quyết tâm chiến thắng trong trận cuối cùng tại ICC 2018 gặp đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình mạnh, ít thay đổi nhân sự trong trận...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X