Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd cần một ... con quỷ ở hàng phòng ngự"

Thứ Tư 24/09/2014 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paddy Crerand - huyền thoại của Manchester United đã chỉ ra điều còn thiếu nơi hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" là trung vệ Ryan Shawcross.

Shawcross được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Man Utd
Shawcross được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Man Utd

Trận thua ngược 3-5 của Man Utd cuối tuần qua đã trở thành chủ đề bàn luận nóng bỏng của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Tất cả bắt nguồn từ sai lầm của trọng tài cũng như sự yếu kém của hệ thống phòng ngự của "Quỷ đỏ".

Từ đầu mùa giải đến nay, hàng phòng ngự của Man Utd đã vấp phải rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, HLV Van Gaal còn đang bị đánh giá là "xây nhà từ nóc" bởi quá chú trọng hàng công khi mang về Old Trafford những Falcao, Di Maria... mà không chiêu mộ một trung vệ có đẳng cấp nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo Paddy Crerand, Man Utd lúc này đang cần một trung vệ mạnh mẽ: "Tôi nghĩ chúng ta đang thiếu đi một trung vệ có thể khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. Hãy nhìn vào những đội bóng hàng đầu mà xem, họ đều có những trung vệ đủ mạnh để uy hiếp đối thủ".

Crerand cũng tiến cử Ryan Shawcross - một cựu cầu thủ Man Utd, gương mặt được cho là phù hợp với tiêu chí ông vừa nêu ra: "Bạn có thể nghĩ tới Shawcross, người đã thi đấu rất tốt tại Stoke. Anh ấy đã ở đây khi còn là một cầu thủ trẻ và sau đó trở thành một trung vệ hàng đầu. Khi Shawcross còn trẻ, Man Utd vẫn còn Rio Ferdinand và Vidic nên cậu ấy buộc phải tới Stoke rồi gây dựng được sự nghiệp tại đó. Tôi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Shawcross trở thành một trong những trung vệ hàng đầu của tuyển Anh".

Shawcross trưởng thành từ chính lò đào tạo Manchester United và có lối chơi rất máu lửa. Chính trung vệ này từng khiến Ramsey của Arsenal suýt mất nghiệp vì gãy chân sau một pha vào bóng được mô tả là "kinh hoàng".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X