Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cần ai để hạ bệ Man City?

Thứ Bảy 14/07/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đua săn lùng tài năng đang diễn ra khốc liệt ở sân cỏ Premier League. Và Man United đã và đang cần ai để khởi động cho chiến dịch hạ bệ hàng xóm Man City khỏi ngôi vô địch?

Mùa tới, Man Utd hứa hẹn sẽ phục hận Man City với sức mạnh ghê gớm, khó lường. Tuy nhiên, nói Man Utd đã thực sự hoàn thiện thì không phải, ít nhất là trên lý thuyết. Hàng phòng ngự vẫn bất ổn khi Ferdinand, Vidic đã cao tuổi, còn Smalling chưa nhiều kinh nghiệm. Tuyến giữa đang phải nhờ cậy lão tướng Scholes, Giggs hay một Carrick đã qua thời đỉnh cao. Họ cần tăng cường thêm nhân sự. Những cái tên dưới đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo, những người được CĐV Man Utd đánh giá rất cao:

Gareth Bale
Gareth Bale

1. Gareth Bale (Tottenham): Sức mạnh, tốc độ, khả năng càn lướt bên cánh trái là vũ khí Man Utd còn thiếu để tạo ra sự cân bằng.

2. Luka Modric (Tottenham): Sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí tiền vệ phòng ngự, Nếu có Modric, Scholes có thể yên tâm treo giày mà không bị “làm phiền” lần nữa.

3. Robin Van Persie (Arsenal): Rooney vẫn cô độc trên hàng tiền đạo. Nếu có Van Persie, Man Utd sẽ sử hữu hai “họng súng” hàng đầu Premiership. Nhưng điều này xem chừng không khả thi.

4. Cheick Tiote (Newcastle): Man Utd đang thiếu chất thép, một người cơ bắp theo kiểu “công nhân càn quét”. Có Tiote, Man Utd sẽ tạo ra sự kết hợp hoàn mỹ giữa kỹ thuật của Rooney, Kagawa và “khối bê tông” Tiote.

5. Leighton Baines (Everton): Vị trí hậu vệ trái đang là lỗ hổng lớn chưa có người thay thế. Evra còn đấy, nhưng chỉ mang tính tạm thời khi phong độ của anh không còn đỉnh cao và thiếu ổn định. Nếu có Baines, khả năng hỗ trợ tấn công biên trái của Man Utd sẽ được tăng cường đáng kể.

6. Mats Hummels (Dortmund):

Được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất EURO 2012, Hummels là phát hiện cực kỳ giá trị của ĐT Đức. Hummels sẽ giúp vị trí trung vệ của Man Utd vững vàng hơn rất nhiều, cải thiện cả điểm yếu chống bóng bổng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X